วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:48 น.

อสังหา

ยูเนี่ยนแพนฯ ดันกำลังซื้อเพื่อคนรักบ้าน จัด “Furniture Sale of the Year 2020”

วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 15.37 น.
ยูเนี่ยนแพนฯ  ดันกำลังซื้อเพื่อคนรักบ้าน
จัด “Furniture Sale of the Year 2020”
 
 
ยูเนี่ยนแพนฯ หวังกระตุ้นกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายของปี เตรียมจัด “Furniture Sale of the Year” ร่วมกับ 4 งาน ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. – 6 ธ.ค. 63 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 ชูคอนเซ็ปต์แรง “ทุกชิ้นลด กดชิดทุน” ผนึกผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 100 บริษัท ร่วมจัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค อัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% ส่งท้ายปี คาดมีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 400,000 คน
 
 
นางวชิรา  จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้  บริษัทฯ เตรียมจัดงานใหญ่ “Furniture Sale of the Year” ขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม  2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 ชูคอนเซ็ปต์ “ทุกชิ้นลด กดชิดทุน” งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ สินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร ทั้งนำเข้าและส่งออกซึ่งมีทั้งชุดรับแขก, ชุดครัว, ชุดสวน, ชุดสำนักงาน, เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน  มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปในแบบ One Stop Service กว่า 10,000 รายการ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 80%
 
นอกจากนี้ ยังมีอีก 4 งานใหญ่ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายของปีอีกด้วย ได้แก่งาน  Home Electronic Sale of the Year  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดทุกไอเทม จัดเต็มทุกโปร” งานที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำ จากยักษ์ใหญ่ The Power และ HomePro อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, พานาโซนิค, ไดกิ้น, อิเล็คโทรลัคซ์, ชาร์ป, โตชิบา, ฟิลิปส์, ทีฟาว, ไฮเออร์, ยอร์ช, ทีซีแอล ฯลฯ เตรียมจัดโปรโมชั่นดีที่สุด ถูกที่สุดมาไว้ในที่เดียวกันมากที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อปอย่างจุใจ โดยในโซนนี้ได้นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 10,000 รายการ เข้าร่วมงาน พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดจากสินค้าแต่ละแบรนด์จำนวนมาก มอบส่วนลดตั้งแต่ 20-80% เพื่อนำเสนอความแตกต่างให้กับงานแสดงสินค้าประเภทงานเครื่องใช้ไฟฟ้า และถือว่าเป็นมิติใหม่ของคนรักบ้านที่จะได้ข้อเสนอดีๆ ในการเลือกช้อปสินค้าที่มีความหลากหลายมากที่สุด และมีโปรโมชั่นให้ได้เลือกแรงที่สุด ในช่วงปลายปีนี้ ไฮไลท์ในโซนนี้คือ ในแต่ละวันเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละแบรนด์จะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ
 
งาน Wedding  Fair of the Year 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วิวาห์แสนหวาน งบไม่บานปลาย” โซนที่รวบรวมผู้ประกอบธุรกิจวิวาห์ชั้นนำหน้าของเมืองไทย อาทิ ธุรกิจชุดวิวาห์ ธุรกิจของชำร่วย สตูดิโอถ่ายภาพ อาทิ ฟินาเล่, โคโคชิค, แมริเอจ, โมเม้นท์ สตูดิโอ, อิมเมจิ้น, คลาสิค สตูดิโอ, มิลาน เวดดิ้ง สตูดิโอ, โมนิค สตูดิโอ, เคนนี่, ลันวิวาห์ เวดดิ้ง และ 88 อิมเมจ สตูดิโอ มอบโปรโมชั่นให้กับคู่รักที่จองแพ็คเกจภายใน 500 คู่แรกที่ตัดสินใจแต่งงานในปีหน้า
 
งาน ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย งานที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำ จากตลาดชื่อดัง และ ร้านอาหารขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ  อาทิ ตลาดบางคูลัด, ตลาดคลองลัดมะยม, ตลาดโบราณมหานคร, ตลาดโบราณบางพลี, ตลาดขวัญเรียม, ตลาดอาหารย้อนวันวาน ฯลฯ มาไว้ภายในงานเดียว นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการด้านอาหารรายใหม่ๆ เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกจำนวนมากร่วมออกบูธ  เพื่อเพิ่มความหลากหลาย เป็นเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค เรียกได้ว่ามางานเดียวมีสินค้าให้เลือกช้อปครบทุกความต้องการ
 
งานเทศกาลของขวัญ Gift Festival โดย สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน (TGP) งานที่รวบรวมสินค้า อาทิ ดอกไม้ประดิษฐ์ งานเซรามิค งานเครื่องปั้นดินเผา งานเทียน งานผ้า งานเครื่องหนัง งานโลหะ งานกระดาษ งานเรซิ่น ของชำร่วย งานไม้ และสินค้าตกแต่งอื่นๆ เพื่อเอาใจผู้ซื้อในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ พร้อมกิจกรรม Work shop อาทิ เพ้นท์กระเป๋าผ้ารักษ์โลก, เพ้นท์หินทำที่ทับกระดาษ, ทำ macarme ใบไม้, ทำพวงกุญแจทิวลิป ซึ่งให้ร่วมทำกิจกรรมได้ฟรี
 
นางวชิรา กล่าวด้วยว่า การจัดงานในครั้งนี้บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภค ที่จัดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ดังนั้นโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ จากพันธมิตรธุรกิจที่ร่วมออกบูธ โดยบริษัทฯ คาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานนี้กว่า  500 ล้านบาท จากผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 4-5 แสนคน