วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 11:51 น.

อสังหา

SENAแจงมาตรการคุมโควิดระลอกใหม่ ปรับตัวเน้นขายผ่านออนไลน์ครบวงจร

วันศุกร์ ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564, 15.37 น.
SENAแจงมาตรการคุมโควิดระลอกใหม่
ปรับตัวเน้นขายผ่านออนไลน์ครบวงจร
 
 
 
SENA แจงมาตรการคุมเข้มวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ ยกระดับการดูแลทั่วถึง ครอบคลุม 5 กลุ่ม พนักงาน,ลูกค้า,คู่ค้า,ลูกบ้านและประเทศชาติ ย้ำจุดยืน “Strong” ในทุกมิติ พร้อมปรับตัวลุยการขายผ่านออนไลน์สารพัดรูปแบบ 
 
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ไปทั่วประเทศ ในเชิงปฏิบัติทางเสนามีมาตรการคุมเข้มมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และมีการตรวจคัดกรองผู้ที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 ทั้งกลุ่มคนที่เข้ามาติดต่อภายในบริษัท และ พนักงานทุกคนที่เดินทางไปพื้นที่เสี่ยง เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19
 
 
อย่างไรก็ดีปีนี้ยังมีมาตรการสานต่อ .SENA Zero Covid”  เพื่อดูแลทุกคนทุกกลุ่มเหมือนเดิมให้ดีที่สุด แต่เพิ่มเติมต้อง “Stong” มากยิ่งขึ้นและในทุกมิติ โดยเฉพาะ 5 กลุ่มคนสำคัญ  ดังนี้1.พนักงาน “ครอบครัวของเรา” เราพร้อมดูแลทุกคนให้ดีที่สุด โดยมีการจัดทำประกันกลุ่มและมีการทำประกันพิเศษคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าแบบกลุ่มให้แก่พนักงานทุกคน 2.คู่ค้าหรือซัพพลายเออร์ เราพร้อมช่วยเหลือคู่ค้าอย่างเต็มที่และเหมือนเดิมเพราะเราเข้าใจสถานการณ์และวิกฤตครั้งนี้เป็นอย่างดี 3.ลูกค้า ทางบริษัทไม่ทอดทิ้งลูกค้าจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกกับลูกค้า ทางเสนาเพิ่มช่องทางการขายครบทุกช่องทางและข้อมูลโครงการที่ครอบคลุมครบถ้วน ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง Online Booking ,FB Inbox ,Call Center ,Website , Facebook และสามารถติดต่อพนักงานขายโครงการได้ตลอดผ่านช่องทาง LINE Official ทุกโครงการ 4.ลูกบ้าน ปัจจุบันมีทีมงานของบริษัท วิคตอรี่ แมเนจเม้นท์ เซอร์วิส จำกัดบริษัทในเครือเสนา เป็นบริษัทดูแลบริหารจัดการอาคารชุด และหมู่บ้านจัดสรรของโครงการ ที่ผ่านมา ทางวิคตอรี่ ได้มีมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ให้แก่ลูกบ้านและพนักงานตามโครงการอย่างใกล้ชิดมีการติดตั้งจุดวางเจลล้างมือให้บริการ ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดและทุกจุดรอบโครงการ และการตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้ามาในโครงการ รวมทั้งมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุด และจัดทำ QR Code ไทยชนะสำหรับ Visitor ในทุกโครงการ 5.ประเทศของเรา พวกเราทุกคนต้องช่วยกันดูแลตัวเองและคนรอบข้าง ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน  เว้นระยะห่างปฏิบัติตามมาตรการ Social Distancing อย่างเคร่งครัด  หลีกเลี่ยงการพบเจอคน หรือ พื้นที่ที่มีคนจำนวนมาก
 
 
ทั้งนี้ ทางเสนาขอให้ทุกคนทุกกลุ่มเชื่อมั่นและไว้วางใจในมาตรฐานการดูแลของเสนา ตั้งแต่มาตรการการป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการติดไวรัสโควิด -19 โดยเริ่มจากให้พนักงานทุกคนทั้งประจำสำนักงานใหญ่ และ พนักงานประจำในโครงการต่าง ๆ สวมหน้ากากอนามัย และผ่านจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ฉีดพ่นสเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือทุกครั้งก่อนเข้ามาภายในบริเวณ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด