วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 03:06 น.

อสังหา

คอนวูด ส่งแบรนด์น้องใหม่ “คอนวูด บียอนด์”

วันจันทร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 20.13 น.

คอนวูด ส่งแบรนด์น้องใหม่ “คอนวูด บียอนด์”

ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ระดับพรีเมียม

 

ฝันจะตกแต่งบ้านสักหลังแบบใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ไม่ต้องการทำลายสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ได้ด้วย “คอนวูด” โดยบริษัท คอนวูด จำกัด ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้คุณภาพสูง ล่าสุด พัฒนาผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้สีสำเร็จ ภายใต้ชื่อ คอนวูด บียอนด์ คัลเลอร์ โค้ทติ้ง (CONWOOD BEYOND Color Coating) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ ที่ให้ความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน และยังคงให้ความสวยงามดุจไม้ธรรมชาติ ทนต่อสภาพอากาศ และปลอดภัยจากปลวกอย่างแน่นอน 

คุณสมเกียรติ ปินตาธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง ในกลุ่มบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง หรือ ปูนอินทรี กล่าวว่า เทรนด์การตกแต่งบ้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และใกล้ชิดธรรมชาติ ยังคงเป็นที่นิยมของผู้คนในทุกสมัย คอนวูด ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้ จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ทดแทนการใช้ไม้จริง ที่มีความโดดเด่นด้วยผิวสัมผัส และคุณสมบัติที่เสมือนไม้ธรรมชาติ สามารถทดแทนการใช้ไม้จริงเพื่อลดการทำลายสิ่งแวดล้อม ล่าสุดได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ คอนวูด บียอนด์ คัลเลอร์ โค้ทติ้ง ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทดแทนไม้สีสำเร็จ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มตลาดตกแต่งบ้าน และอาคารต่าง ๆ โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นที่ให้ความสวยงามเหนือระดับ ติดตั้งง่าย สะดวก สวยงาม ทนทาน และปลอดจากปลวก 100% ดีต่อสุขภาพเพราะปราศจากใยหิน พร้อมตอบโจทย์ในทุกการออกแบบตกแต่งบ้าน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้น ในด้านการทำงาน ยังช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกในการทำงานมากยิ่งขึ้น ด้วยการลดขั้นตอนการทำสีที่หน้างานซึ่งถือเป็นขั้นตอนสำคัญและใช้เวลาค่อนข้างมาก ทำให้ลูกค้าลดระยะเวลาในการทำงาน แต่ได้ความสวยงามด้วยมาตรฐานการผลิตจากคอนวูดที่เป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนาน 

คอนวูด บียอนด์ คัลเลอร์ โค้ทติ้ง มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีไม้สัก และสีมะฮอกกานี ซึ่งเป็นสีทึบแสงให้ความอิ่มและความแน่นของเนื้อสี ทำให้ได้สีที่เข้มและสวยงาม สีสักอำพัน และสีสนสแกนเดีย เป็นสีโปร่งแสงที่ให้สีสดใสโชว์ลายเสี้ยนไม้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์คอนวูด ด้วยอัลตรา โมเลกุล คัลเลอร์ โค้ทติ้ง (Ultra-Molecule Color Coating) เทคโนโลยีการผลิตล่าสุดจากคอนวูดที่สร้างโมเลกุลเม็ดสีขนาดเล็กซึมเข้าถึงเนื้อไม้ มั่นใจได้ในความสวยงาม และความสม่ำเสมอของสี ลดการเกิดรอยขีดข่วน นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในการติดตั้ง จบงานได้ไว ไม่ต้องทำสี มีครบทั้งไม้พื้น ไม้ผนัง ไม้เชิงชาย ไม้บันได ไม้บัว และไม้รั้ว