วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 15:00 น.

อสังหา

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบโปรฉลองครบรอบ 35 ปี ช่วยผ่อนสูงสุด 35 เดือน

วันพฤหัสบดี ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 13.11 น.

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบโปรฉลองครบรอบ 35 ปี ช่วยผ่อนสูงสุด 35 เดือน

 

 

 

 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 35 ปีอย่างยิ่งใหญ่ มอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในทศวรรษ ช่วยผ่อนสูงสุด 35 เดือน*ทุกโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ตลอดเดือนสิงหาคม 2564

 

 นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 35 ปี บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มาโดยตลอด เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระ พร้อมมอบโอกาสในการมีบ้านให้ง่ายยิ่งขึ้นและคุ้มค่ายิ่งกว่า 

 

“ในปีนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้พัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ French Colonial ต่อยอดกระแสนิยมจาก Le Corbusier กับแนวคิดแบบบ้านสไตล์ Modern Geometry พัฒนาสู่สไตล์ French Colonial ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ให้สามารถใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ดังนั้นทุกฟังก์ชันจึงจำเป็นต้องยืดหยุ่นรองรับต่อทุกกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว ทั้งการทำงานแบบ Work from home การเรียนออนไลน์ที่กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของคนไทยในยุคปัจจุบัน และควบคู่ไปกับนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรียกว่าได้ว่าสมบูรณ์แบบในเรื่องการอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม

 

ทั้งนี้ แคมเปญ ‘โปรดีที่สุดในทศวรรษ ฉลองครบรอบ 35 ปี ช่วยผ่อนสูงสุด 35 เดือน’ รวมโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแนวคิดใหม่ บนทุกทำเลศักยภาพภายใต้แบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย ลลิลทาวน์ แลนซีโอ ไลโอ บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท* พิเศษตลอดเดือนสิงหาคม 2564 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยจะได้รับเมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2564

 

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษได้ที่ https://bit.ly/2RiYj5Hสำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการผ่าน VDO Call  หรือ Private Tour เพื่อความสะดวกและปลอดภัยสามารถนัดหมายกับฝ่ายขายได้ตามวันและเวลาที่สะดวกผ่าน https://www.lalinproperty.com/visit-vip/