วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 05:51 น.

อสังหา

“แอสทิน เอสเตท” เดินหน้าเปิดโครงการใหม่รับกำลังซื้อผู้บริโภคฟื้น

วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 12.50 น.
 “แอสทิน เอสเตท” เดินหน้าเปิดโครงการใหม่รับกำลังซื้อผู้บริโภคฟื้น
 
 
 
“แอสทิน เอสเตท” ประเมินตลาดอสังหา ไตรมาส 4/2564 บรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ขานรับภาครัฐประกาศคลายล็อกดาวน์เมือง และการฉีดวัคซีนครอบคลุม-ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ลดลง ดึงความเชื่อมั่นผู้บริโภคเริ่มฟื้น ความต้องการซื้อบ้านแนวราบยังไปต่อ ได้จังหวะเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์เปิด 1 โครงการใหม่ “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” ลักชัวรี่ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ขนาด 4 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองพระราม 3 มูลค่า 900 ล้านบาท
 
 
นายพรชัย กฤษฎาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มุ่งเน้นรายละเอียดการดีไซน์ พร้อมกับนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ให้ประโยชน์สูงสุดสำหรับชีวิตเมือง เปิดเผยว่า ประเมินภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 เริ่มกลับมาคึกคักยิ่งขึ้น ตามความเชื่อมั่นของผู้ซื้อบ้านที่เริ่มกลับมา ภายหลังจากตัวเลขผู้ติดเชื้อรายใหม่และผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 เริ่มลดลงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นมา ตลอดจนถึงภาคเอกชนเริ่มส่งสัญญาณการเดินหน้าลุยธุรกิจและเริ่มกลับมาเปิดให้ทำงานที่ออฟฟิศ สอดรับกับภาครัฐที่เริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์รอบล่าสุด รวมถึงแผนการเปิด “กรุงเทพแซนด์บอกซ์” ต้อนรับนักท่องเที่ยวจาก 10 ประเทศ เข้ามาโดยไม่ต้องกักตัวในวันที่ 1 พ.ย. 64 นี้
 
 
“มองบรรยากาศในภาพรวมเริ่มผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น หลังอัตราการฉีดวัคซีนในประเทศเริ่มครอบคลุมและตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ภาครัฐเริ่มมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ทั้งการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ หรือ แม้แต่การเปิด “กรุงเทพแซนด์บอกซ์” นับเป็นสัญญาณที่ดีและส่งผลบวกต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะปรับตัวดีขึ้น รวมถึงจะช่วยกระตุ้นและดึงกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์กลับเข้ามาในตลาดมากขึ้น ซึ่งมองว่าตลาดแนวราบยังคงเป็นกลุ่มที่สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วกว่าตลาดคอนโดมิเนียม เนื่องจากกลุ่มนี้มีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง”
 
 
ดังนั้น ตามแผนกลยุทธ์ในช่วงโค้งท้ายของปี 2564 แอสทิน เอสเตท ยังคงเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ตามแผน 1 โครงการ มูลค่า 900 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” ลักชัวรี่ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ขนาด 4 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองพระราม 3 ทำเลที่สามารถเชื่อมต่อย่านธุรกิจได้ง่าย ภายใต้แนวคิดเผยอัตลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าผ่านทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยที่โดดเด่น ที่สุดของอุดมคติแห่งการพักผ่อน ใจกลางพระราม 3 สู่บ้านหรูคลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์น (Classical Modernity) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Avenue Montaigne ย่านที่พักและร้านค้าสุดหรูในบรรยากาศสุดคลาสสิคแบบดั้งเดิมของเมืองปารีส
 
 
ทั้งนี้ จุดเด่นของโครงการ คือ ทำเลที่ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านสาธุประดิษฐ์-พระราม 3 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพสูงและเหมาะกับการอยู่อาศัยในระยะยาว โดยโครงการอยู่ห่างเพียง 950 เมตร จากเซ็นทรัลพระราม 3 พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางเพียง 700 เมตร จากทางด่วนเฉลิมมหานคร เพียง 4 กิโลเมตร จากแยกสาทร และ 7 กิโลเมตร จากแยกอโศก ซึ่งโครงการยังมอบความเป็นเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวระดับ Exclusive เพียง 32 ครอบครัว ราคาเริ่ม 20.9 – 26 ล้านบาท*
 
 
เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34 มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน VICTOR หรูหราสง่างามสุดคลาสสิค ผ่านการออกแบบที่เน้นความกว้างของพื้นที่ใช้สอยเป็นพิเศษเหนือกว่าบ้านหรูโครงการอื่น ๆ ในรูปแบบเดียวกัน พื้นที่ใช้ใหญ่ 400 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2-3 ที่จอดรถ และแบบบ้าน VOUGE โมเดิร์นหรูมีสไตล์กลิ่นอายคลาสสิคที่ให้ความลงตัวในทุกพื้นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้สอยในทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต ขนาดพื้นที่ใชเสอย 340 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พื้นที่ครอบครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ
 
 
นายพรชัย กล่าวว่า ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาตลาดอสังหาริมทรัพย์จะเผชิญกับความกดดันจากสถานการณ์การแร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ความต้องการของลูกค้าโซนทำเล “สาธุประดิษฐ์-พระราม 3” ยังคงมีปริมาณที่สูง ซึ่งเชื่อมั่นว่า เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34 จะมีผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากบริษัทฯ พิถีพิถันและใส่ใจรายละเอียด เพื่อมอบความพอใจอย่างสูงสุดและมอบคุณค่าการอยู่อาศัย ความปลอดภัย ความเงียบสงบอันเป็นที่สุดท่ามกลางสังคมความเป็นส่วนตัวระดับ Exclusive ให้กับลูกค้า เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34 ยังเป็นโครงการแรกที่บ่งบอกอัตลักษณ์ใหม่ของ “แอสทิน เอสเตท” ภายใต้แผนการรีแบรนด์องค์กรใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา