วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:45 น.

อสังหา

“เดอะ สตรีท รัชดา” เปิดโซน Take Home

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 14.09 น.
“เดอะ สตรีท รัชดา” เปิดโซน Take Home
 
 
ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์วิถีคนเมือง ใจกลางถนนรัชดา ศูนย์การค้าแห่งแรกที่เปิด 24 ชั่วโมง และมีร้านเปิด 24 ชั่วโมงมากที่สุด ตอกย้ำความเป็น Food Destination ของคนมีสไตล์ เอาใจสายกินด้วยการเปิดตัวโซน “Take Home @ The Street” แหล่งรวมความอร่อยแห่งใหม่ ที่รวบรวมอาหารมากมายกว่า 100 เมนู คัดสรรมาจากร้านอาหารมากกว่า 30 ร้าน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้ออาหารกลับไปรับประทานที่บ้าน พร้อมเปิดบริการในเดือนธันวาคมนี้ 
 
 
นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา กล่าวว่า “ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เป็น Food Destination 24 ชั่วโมง ใจกลางถนนรัชดา ซึ่งได้รวบรวมอาหารนานาชาติหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกทานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางศูนย์การค้าฯ เล็งเห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิม ประกอบกับสถิติของการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ รวมทั้งการเลือกซื้ออาหารจากร้านอาหารภายในศูนย์การค้าฯ กลับไปทานที่บ้านมีจำนวนมากขึ้น ส่วนหนึ่งอาจมาจากรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ทางศูนย์การค้าฯ จึงได้ทำการเปิดตัวโซน Take Home @ The Street เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป อีกทั้งตอกย้ำความเป็น Food Destination ใจกลางเมือง ซึ่งทางศูนย์การค้าฯ ยังรักษามาตรการในการดูแลความสะอาดเอาไว้อย่างเข้มข้นเช่นเดิม”
 
 
อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารที่โปรดปราน ทั้งเมนูคาว หวาน หรือทานเล่น รวมกว่า 100 เมนู จากร้านอาหารมากกว่า 30 ร้าน พร้อมรับโปรโมชันมากมายได้ที่โซน Take Home @ The Street ในเดือนธันวาคม 2564 เป็นต้นไป และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เพิ่มเติมได้ทาง www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999