วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:51 น.

อสังหา

สิงห์ เอสเตท ส่ง 2 คอนโดมิเนียมหรู จัดเต็มข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี วันที่ 20 - 21 ส.ค.นี้เท่านั้น

วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 15.29 น.

สิงห์ เอสเตท ส่ง 2 คอนโดมิเนียมหรู จัดเต็มข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี วันที่ 20 - 21 ส.ค.นี้เท่านั้น

  

สิงห์ เอสเตท จัดโปรโมชั่นกลางปีแบบจัดเต็ม พบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี จาก 2 โครงการคุณภาพ THE ESSE Sukhumvit 36 คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury เมื่อจองภายใน 21 ส.ค.นี้ รับส่วนลดสูงสุด 4.9 ล้านบาท พร้อมแพคเกจ Hard Rock Hotel Maldives ทันที และเช่นเดียวกับ THE EXTRO Phayathai-Rangnam อีกหนึ่งLuxury Condominium ที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี รับส่วนลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท กับห้อง Signature View จำนวนจำกัดเพียง 5ยูนิตเท่านั้น

 

 

ห้ามพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพทั้งสองโครงการ พบกันที่ THE ESSE & THE EXTRO Sale Gallery 20 – 21 ส.ค.นี้!

 

ภายใต้แนวคิด Enriching Life ในการสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและความยั่งยืนให้ทุกชีวิตตามแบบฉบับสิงห์ เอสเตท ในการมุ่งเน้นพัฒนาโครงการที่เป็น Best In Class ในทุกๆ โครงการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยความประณีต พิถีพิถัน และใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสร้างสิ่งที่มีคุณค่าให้คงอยู่ตลอดไป ปรับได้ตามสมัยเพื่อส่งต่อ

 

สำหรับโครงการแรก “THE ESSE Sukhumvit 36” คอนโดมิเนียมระดับอัลติเมตลักชัวรีบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อเพียง 20 เมตร กับไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบได้ด้วยขนาดยูนิตที่มีให้เลือกตั้งแต่ 38.50 – 252.00 ตารางเมตร มอบความสงบและความหรูหราสุดพิเศษเพื่อผ่อนคลายชีวิตในเมืองที่วุ่นวายด้วย World Class Facilities กว่า 20 รายการ ไม่ว่าจะเป็น Horizon onsen, Sky lounge, Private dining, Sky theatre, Private spa, Golf simulator, Visual bike, Gym, Kids room รวมถึงที่จอดรถ 100% โดดเด่นด้วยองค์ประกอบสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิมเข้ากับการออกแบบร่วมสมัยที่ออกแบบโดยทีมสถาปนิกระดับโลกและ Skidmore, Owings & Merrill (SOM) ผู้อยู่เบื้องหลังงานออกแบบ Burj Khalifa อาคารที่สูงที่สุดในโลก พร้อมการตกแต่งภายในด้วยผ้าม่านและวอลเปเปอร์ที่ออกแบบลวดลายพิเศษโดย Jim Thompson เฉพาะที่โครงการนี้เท่านั้น

 

พิเศษ! กับแพกเกจที่พัก HARD ROCK hotel Maldives กับการเปิดประสบการณ์ Signature Lifestyle ที่ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 4.9 ล้านบาท เมื่อจอง THE ESSE Sukhumvit 36 ภายในวันที่ 15 – 21 สิงหาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 11.9 ล้านบาท ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3OGAH2b

 

 

 

อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรี THE EXTRO Phayathai-Rangnam ที่ตั้งตระหง่านใจกลางพญาไท-รางน้ำ อีกหนึ่งทำเลสะดวกสบายใกล้ธรรมชาติ ย่านการค้า และย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพฯ ติดสวนสันติภาพ สวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน มอบชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย เช่น ระบบ home automation ระบบ smart facilities ไม่ว่าจะเป็น ระบบจอดรถอัตโนมัติ ระบบตู้ไปรษณีย์หรือล็อคเกอร์อัจฉริยะ ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง ระบบ EV charger และระบบ smart application (S-life) โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ พร้อมระบบหน้าต่างแบบจรดพื้นถึงฝ้า เปิดรับวิวแบบพาโนรามา ให้แสงธรรมชาติเข้าถึงพื้นที่ภายในได้อย่างเต็มที่

 

พบกับยูนิตพิเศษที่เลือกได้ตามใจทั้งวิวสวนและวิวเมือง ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดกับโปรแรงแห่งปี Signature Deal Signature Views ในวันที่ 20 – 21 สิงหาคมนี้ ที่ THE EXTRO Phayathai-Rangnam รับส่วนลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท เริ่มต้นเพียง 6.55 ล้านบาท ฟรีค่าโอน พร้อมผ่อนดาวน์เริ่มต้นเพียง 13,000 บาทต่อเดือน หรือลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 200,000 บาท ได้ที่ https://bit.ly/3S7M7z3