วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:03 น.

ภูมิภาค

“ฤๅษีเณร”สวดมนต์ฤๅษีเบิกภัย ให้กำลังใจ13นักฟุตบอลติดถ้ำ

วันศุกร์ ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561, 21.04 น.

 

“ฤๅษีเณร”สวดมนต์ฤๅษีเบิกภัย
ให้กำลังใจ13นักฟุตบอลติดถ้ำ

   


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 มิ.ย.61 ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวานตะวันตก ปทุมธานี-บางประอิน ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณและประชาชนร่วมสวดมนต์ฤๅษีเบิกภัยให้กำลังใจให้เจ้าหน้าที่พบตัวนักแตะทีมหมู่ป่าอคาเดมี และโค้ชรวม 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง จ.เชียงราย

 


    

 

ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมาได้มีปู่ฤๅษีมาเข้าฝัน บอกว่าเป็นฤๅษีที่อยู่ปากถ้ำ ที่เฝ้าดูปากถ้ำหลวงที่เด็กเข้าไปติด อาจะติดตามข่าวเยอะไป หรือเป็นการเข้านิมิตที่เราได้เข้ากรรมฐาน ท่านบอกว่าเด็กทั้ง 13 คน ไม่เป็นอะไร รอดปลอดภัย หลังจากนั้นจึงได้จับยามสามตา ตรวจดูว่าเด็กยังปลอดภัยหรือไม่ พบว่าเด็กไม่เป็นอะไร แต่ว่าในการจับยามสามตาตกไม้หักขวางทาง หมายถึงว่าอยากจจะมีการเคลื่อนที่ มีการเอาชีวิตรอด และอยู่ในที่ที่ปลอดภัย แต่ในตอนนี้ยังไม่สามารถออกมาได้ อาจจะด้วยสิ่งลี้ลับ รวมถึงเหตุการณ์เฉพาะหน้าหลายอย่าง ดังนั้นจึงบอกพ่อแม่พี่น้องชาวไทยที่รักและเป็นห่วงเป็นใย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีของคนไทยเรา ดังนั้นสบายใจได้ว่าเด็กทุกคนรอดชีวิตแน่ ด้วยเทพาดาและบุญกุศล ของพระและฆราวาส ญาติธรรมของพ่อของแม่ และของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รวมใจเป็นหนึ่ง รวมจิตเป็นหนึ่งเดียวกันที่ช่วยกันทั้งประเทศและจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน

 

 

     

ด้านโป่งเหน่ง เชิญยิ้ม กล่าวว่า ตนเองขอเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตบอลเยาวชน ทีมหมูป่า ที่เข้าไปติดอยู่ภายในถ้ำ เป็นเวลาหลายวันแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิต่าง ๆ ทหาร หน่วยซีล และตำรวจที่ร่วมกันให้ความช่วยเหลืออยู่ ตนเองซึ่งเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีความห่วงใยและให้กำลังใจเด็ก ๆ ชุดนี้ พร้อมโค้ด ให้กลับออกมาด้วยตวามปลอดภัย คิดว่าการร่วมพลังการส่งกำลังใจของคนไทยทั้งประเทศ คิดว่าเด็กชุดนี้ต้องรอดปลอดภัยกลับมาและโชคดีทุกคน.

หน้าแรก » ภูมิภาค