วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 23:22 น.

ภูมิภาค

ลูกสาวเร่งหาเบาะแส กล้องวงจรปิดหลังพ่อหาย3วัน

วันอังคาร ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562, 14.45 น.


ลูกสาวเร่งหาเบาะแส
กล้องวงจรปิดหลังพ่อหาย3วัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.อคิราภ์  สุตะพันธ์  อายุ 20ปี ได้โพสต์เรื่องราวลงเฟตบุ๊ค  Akira Sutaphan เพื่อตามหา นายทองคำ  สุตะพันธ์  อายุ47 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 42/2 ม1 ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นพ่อ มีอาการป่วยจากโรคประจำตัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง เส้นเลือดในสมองตีบ ได้หายออกจากบ้านไป ตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 13 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยนายทองคำ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จงเซิน รุ่นริวก้า อินฟินิตี้ สีเทา 1กฐ ทะเบียน 6205 นครสวรรค์ สวมใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ  กางเกงวอร์มสีดำ หมวกกันน๊อคสีขาว หายออกจากบ้านไป โดยหลอกคนทางบ้านว่าจะมาเข้าเวร ซึ่งทางครอบครัวคาดว่านายทองคำ เครียดเรื่องโรคประจำตัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง เส้นเลือดในสมองตีบ สายตาไม่ดี

 


 และภายหลังเมื่อทราบว่าพ่อหายไปได้เข้าแจ้งความคนหายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เพื่อให้ช่วยตามหา นอกจากนั้น น.ส.อคิราภ์ ยังคงโพสต์เฟตบุ๊คตามหานายทองคำอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆในโลกออนไลน์ช่วยตามหา หรือแจ้งเบาะแสอีกทางหนึ่ง


ล่าสุด เวลา 11.00น.วันที่ 15 ม.ค .2562  น.ส.อคิราภ์  สุตะพันธ์  พร้อมด้วยนางกาหลง  ธูปเกิด และญาติๆ ได้เดินทางไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด ของทางเทศบาลตำบลบางหลวง ตามจุดต่างๆที่คาดว่านายทองคำจะขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน เพื่อหาเบาะแสในการหายตัวครั้งนี้

 


นางกาหลง  ธูปแก้ว  อายุ59 ปี ภรรยานายทองคำ เปิดเผยว่า ก่อนวันที่นายทองคำ ซึ่งเป็นสามี จะหายตัวออกไป ได้นั่งคุยกัน และตนเองได้ถามกับนายทองคำว่าพรุ่งนี้จะไปทำงานหรือไม่ ซึ่งนายทองคำก็ตอบว่าไป แต่ร่างกายไม่ค่อยจะมีแรง ตนเองจึงบอกว่า เดี๋ยวตอนเช้าจะให้ลูกชายไปส่ง เพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นายทองคำ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 อาทิตย์ หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลมาก็ไปทำงานเลย

 

โดยก่อนหน้านี้ตนเองก็บอกว่าถ้าหากไม่มีแรงก็ยังไม่ต้องทำ ให้ลาออกมาค้าขายอยู่ที่บ้าน แต่นายทองคำก็บอกว่าไม่ออกขอทำงานดีกว่า เพราะยังมีภาระค้าใช้จ่ายในครอบครัวอีกหลายอย่าง ซึ่งในวันที่นายทองคำหายตัวไป ช่วงบ่ายได้ให้ลูกชายขี่รถไปดูยังที่ทำงาน แต่ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ของนายทองคำที่ขี่มาทำงาน จึงไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคงออกตรวจตามปกติ

 

 

จนช่วงเย็น คนที่ทำงานของนายทองคำ ได้โทรศัพท์มาหานายทองคำ เพื่อขอค่าที่เข้าเวรแทน ซึ่งทางครอบครัวจึงทราบว่านายทองคำได้หายตัวไป โดยปกติแล้ว นายทองคำจะเป็นคนสนุกสนาน พูดหยอกล้อกับคนในครอบครัว ไม่ได้มีท่าทีหรือแสดงอาการเครียด และตอนนี้ทางครอบครัวเป็นห่วงมาก ซึ่งวันนี้นายทองคำ ได้หายตัวไปแล้วเข้าวันที่3 หากใครพบเห็นก็ขอให้ติดต่อกลับมาทางครอบครัวด่วน หรือทางเบอร์โทรศัพท์หมายเลข 0862160675 ตลอด 24 ชั่วโมง

หน้าแรก » ภูมิภาค