วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:37 น.

ภูมิภาค

บุกยิงเมียดับ!ผัวหนีทัน ลูกเผยคนร้ายตั้งใจฆ่ายกครัว

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562, 13.10 น.

 

บุกยิงเมียดับ!ผัวหนีทัน
ลูกเผยคนร้ายตั้งใจฆ่ายกครัว

 

คืบคนร้ายสวมไอ้โม่ง บุกยิงสองสามีภรรยา เมียถูกจ่อยิงดับ ส่วนสามีหนีรอดคมกระสุนหวุดหวิด ด้านลูกชายเผย คนร้ายตั้งใจจะฆ่ายกครัวแต่พ่อวิ่งหนีได้ ส่วนตัวเองและลูกอยู่ในบ้านปิดประตูไม่ให้เข้า

 

วันที่ 17 มค.62 จากกรณีคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนางละม่อม ศรีสุวรรณ อายุ 53 ปี อาชีพทำสวนเสียชีวิตข้างบ้านของตัวเองเลขที่ 89/2 ม.7 บ้านคลองแห้ง ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ถึง 3 นัด จนเสียชีวิต แล้วไล่ยิงนายประชา ซึ่งเป็นสามีของคนตายแต่รอดมาได้ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 มค.ที่ผ่านมา

 

ความคืบหน้า วันนี้ที่บ้านของญาติคนตาย ทางครอบครัวได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. เพื่อความสะดวกในการเดินทางของญาติๆ ที่มาร่วมงานศพ โดยนายประชา ศรีสุวรรณ อายุ 52 ปี สามีของผู้ตาย และนายประทีป ศรีสุวรรณ อายุ 31 ปี ลูกชายผู้ตายยังอยู่ในอากาศโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะนายประทีป บุตรชาย ซึ่งยังคงร้องไห้ตลอด เมื่อมีชาวบ้านมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

โดยนายประทีป เผยว่า เหตุดังกล่าวนั้น ขณะเกิดเหตุ แม่ของตนได้ออกไปเก็บหมากที่ริมบ้าน พ่อนั่งดื่มกาแฟที่ร้านหน้าบ้าน ส่วนตน ลูก 2 คนและภรรยาอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นตนออกมาดูเห็นว่าแม่ถูกยิงแล้ว ก็รีปิดประตูบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังอีกหลายนัดก็ทราบว่าได้ไล่ยิงพ่อของตนแล้ว ตนได้ออกมาแอบดูเห็นคนร้ายเดินมาที่ประตูบ้านแต่เข้ามาไม่ได้ สักพักคนร้ายก็ได้หลบหนีไปประมาณครึ่งชั่วโมงจึงออกมาดูพบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายนั้นตั้งใจจะฆ่าคนทั้งครอบครัว และน่าจะมุ่งสังหารมาที่ตน ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด เพราะตนไม่ได้มีความขัดแย้งกับใคร

 

ด้านนายประชา กล่าวว่า เบื้องต้นนี้ต้องขอวิงวอนให้ทางตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาโดยเร็ว ซึ่งจะได้หารือกับทางญาติๆว่าอาจจะไม่เผาศพจนกว่าจะจับคนร้ายได้

 

ขณะที่วันนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะหัวกระสุนปืน ที่มีทิศทางฝังอยู่ในดิน ขณะที่ พ.ต.อ.ขจิตร คงปราบ ผกก.สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นนี้คนร้ายน่าจะมุ่งสังหารบุตรชายของผู้ตายเป็นเป้าหมาย แต่พบคนในบ้านคือแม่ก่อน จึงยิงสังหารแล้วไล่ยิงสามีคนตาย แต่ลูกชายคนตายปิดประตูบ้านทำให้คนร้ายเข้าไปไม่ได้ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า บุตรชายคนตายไปมีเรื่องกับคนบางกลุ่ม จึงมายิงสังหาร ส่วนจะมาจากเรื่องใดนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งขณะนี้คนในครอบครัวยังอยู่ในอากาศโศกเศร้าอยู่

 

หน้าแรก » ภูมิภาค