วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 09:32 น.

ภูมิภาค

หนุ่มซิ่งจยย.ถูกเก๋งชนเสียชีวิตแล้วหนี

วันอังคาร ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 22.30 น.

หนุ่มซิ่งจยย.ถูกเก๋งชนเสียชีวิตแล้วหนี

    

เมื่อเวลา 20.30  น.วันที่ 12 ก.พ.62 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถเก๋งชนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ม.9  ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

   

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายภานุมาส คล้ายบุญมี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 ม.8  ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีสภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้น ในป่าข้างทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคสีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนรถเก๋งที่ก่อเหตุชนรถจักรยานยนต์ได้หลบหนีไปแล้วก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

  

จากการสอบถามนายศักดิ์ชัย บุญประเสริฐ  อายุ34ปี  บอกว่าขณะที่ตนเองยืนตกปลาอยู่ข้างทางได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วและท่อดังมากจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงดังโครม และเห็นคนขับรถจักรยานยนต์ลอยไปตกอยู่กลางถนน และคนขับรถเก๋งสีเขียวสภาพเก่าก็เดินลงมาจากรถซึ่งเป็นผู้ชายก็เดินลงมาจากรถพร้อมทั้งถามตนว่าโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้หน่อยตนเห็นว่าจะมีรถเก๋งมาชนผู้ตายซ้ำจึงวิ่งเข้าไปกันรถเอาไว้ก่อนพอหันกลับมาคนขับรถเก๋งที่ชนรถจักรยานยนต์ก็ขับรถหลบหนีไปแล้ว

     

ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนคนขับรถเก๋งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค