วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 03:26 น.

ภูมิภาค

เร่งเก็บ3เสือเมืองแปดริ้วเข้ากรุ เซ่นปกครองสลายสถานบันเทิงกลางดึก

วันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 22.29 น.

เร่งเก็บ3เสือเมืองแปดริ้วเข้ากรุ
เซ่นปกครองสลายสถานบันเทิงกลางดึก

 

เร่งเก็บ 3 เสือโรงพักเมืองแปดริ้วซุกกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดทันที เป็นเวลา 30 วัน หลังฝ่ายปกครองบุกทลายสถานบันเทิงของคนนอนดึกกลางใจเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมมีคำสั่งให้รอง ผบก.เข้ามารักษาการแทนในพื้นที่ควบอีกหนึ่งตำแหน่ง ขณะที่รองผู้ว่าฯ ออกคำสั่งให้ปิดตาย “Dome Praty & Music” เป็นเวลา 5 ปีแล้ว

 


 

วันที่ 15 มิ.ย.62 เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทราที่ 148/2562 ลงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2562 ให้ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา 2.พ.ต.ท.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย รอง ผกก.ป .สภ.เมืองฉะเชิงเทรา 3.พ.ต.ท.ศิริพงษ์ เศรษฐ์ศิริโชค รอง ผกก.สส. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

 


 

ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยขาดจากต้นสังกัดเดิมมีกำหนด 30 วัน นับแต่วันที่ 15 มิ.ย.62 เป็นต้นไป และมีคำสั่งกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ 149/2562 ลงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2562 อีกหนึ่งฉบับให้ พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ไปรักษาราชการในตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทราอีกหนึ่งตำแหน่งตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 


 

หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 01.45 น. นายประทีป โกมลบุตร ผู้ตรวจราชการกรมพินิจและคุมครองเด็กและเยาวชน พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง นายแพทย์นิพนธ์ ชินานนท์เวช ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กรมควบคุมโรค
 

นายจงเจิด นาไร นักสืบสอบสวนชำนาญการพิเศษ สำนักงาน ปปท. และนายวิสิทธิ์ ผลโภค นักสอบสวนชำนาญการ สำนักงาน ปปส. นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง “Dome Praty & Music” (โดม) ตั้งอยู่เลขที่ 18 ถนนศรีโสธรตัดใหม่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และพบว่ามีนักเที่ยวสถานบันเทิงอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และตรวจพบมีผู้เสพยาเกือบ 100 คนมีปัสสาวะสีม่วง พบอาวุธปืน 2 กระบอก และยาเสพติดถูกทิ้งเกลื่อนพื้น ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 


 


ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีคำสั่งจังหวัดฉะเชิงเทราที่ 1248/2562 ลงวันที่ 15 มิ.ย.62 สั่งปิดสถานบริการ “โดม” และห้ามมิให้มีการเปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการในที่ตั้งดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี แล้ว

หน้าแรก » ภูมิภาค