วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 07:42 น.

ภูมิภาค

หนุ่มเมากลิ้งตกท่าน้ำดับ

วันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 20.18 น.

หนุ่มเมากลิ้งตกท่าน้ำดับ
 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ปรพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งว่ามีผู้ตกน้ำเสียชีวิต บริเวณ ใต้สะพานแก้วริม คลองรังสิตประยูรศักดิ์ ต.ประชาธิปัติ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และแพทย์ รพ.ประชาธิปัติ ชุดประดาน้ำ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้ากำลังเตรียมชุดประดาน้ำงมหาผู้สูญหายภายในคลองประยูรศักดิ์ ใช้เวลาค้นหากว่า 20 นาที พบร่างชาย 1 ราย เสียชีวิตจากการตรวจค้นเอกสารทางราชการไม่พบว่าเป็นใคร และไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้น นอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าขาว3ขวดที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ และเศษของเก่าวางไว้ใกล้ๆ ริมคลองท่าน้ำ


จากการสอบถามนายสุนทร ขันกสิกรรม อายุ 43 ปี บอกว่าตนนั่งกินเหล้าด้วยกันกับผู้ตาย อยู่ๆเขาก็กลิ้งตกลงไปในน้ำ ทราบว่าผู้ตายมาจาก 200 ปี มีอาชีพเก็บขยะ เพิ่งมารู้จักกันวันนี้วันแรก กินเหล้าตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน จนถึงบ่าย 2 นั่งกินเหล้ากัน 3 คน พอผู้ตายตกลงไปในน้ำ ก็ลงไปช่วยแต่หาไม่เจอ เห็นนานจัดเกือบครึ่งชั่วโมง ก็ไปแจ้งความกับตำรวจ ตนพยายามจะช่วยแต่ช่วยไม่ทัน ทราบแต่ชื่อเล่น ว่าชื่อแดง จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนจมน้ำช่วง 8 โมงเช้า เห็นผู้เสียชีวิต มานั่งบริเวณร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุ ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้น ก่อนที่จะไปนั่งกินเหล้าที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นร.ต.อ ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตร สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานจากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิต และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค