วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 15:09 น.

ภูมิภาค

คุณตาขับกระบะพาครอบครัวกลับจากทำบุญชนสนั่นกลางไฟแดงเจ็บ6

วันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 20.25 น.

 

 


สุพรรณบุรี ร.ต.อ.หญิง ศิริกุล ปานเพชร รอง สารวัตรสอบสวน สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่ถนนสายทุ่งแฝก - สามชุก หมู่ 14 ต.วังลึก จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทางสี่แยกไฟแดงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน 1กฒ - 3701 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในนาข้าวสภาพพังยับเยินทั้งคัน ห่างกันประมาณ 20 เมตรมีรถปิกอัพ อีซูซุ สีขาว 4 ประตู ทะเบียน กค - 9079 สิงห์บุรี เสียหลักหงายท้องล้อชี้ฟ้าพาดขวางร่องน้ำริมถนนสภาพพังยับเยินเช่นกัน นอกจากนี้ยังพบรถปิกอัพนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีบอร์นเทา ทะเบียน บฉ - 176 สิงห์บุรี ที่จอดรถรออยู่ตรงแยกไฟแดงถูกชนได้รับความเสียหาย

 


สอบสวนนายพิพัฒน์ สามารถ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/2 หมู่ 6 ต.พระงาม อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี คนขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาครอบครัวและเพื่อนๆกลับจากปฏิบัติธรรมถือศีลใน จ.ราชบุรี ประกอบไปด้วย 1นางสุดาภรณ์ ประทุมมาท อายุ 59 ปี 2 นางฉลวย ขาวแก้ว อายุ 71 ปี 3นายทองอยู่ ภู่เหม อายุ 73 ปี และ 4 นางบุญเรือน ภู่เหม อายุ 64 ปี โดยขับรถมาตามถนนใน ต.ท่ากระพี้  อ.สามชุก มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.สิงห์บุรี ถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดงแต่สัญญาณไฟเป็นสัญญาณไฟเหลืองกระพริบ ตนไม่ทันระวังจึงขับออกไปกลางทางแยกเป็นจังหวะเดียวกันกับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 1กฒ - 3701 กรุงเทพมหานคร ที่มีนางพรธิดา เหลือมพล อายุ 51 ปี พนักงานตีตรา สำนักกษาปณ์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขับมาจากบ้านทุ่งแฝก อ.สามชุก ออกมาจากแยกไฟแดงในระยะกระชั้นชิด ตนเบรคไม่ทันจึงพุ่งชน อย่างแรงทำให้รถเก๋งเสียหลักหมุนไปชนกับรถกระบะอีกคันซึ่งจอดรอสัญญาณไฟ ก่อนจะกระเด็นตกลงไปในนาข้าว ทำให้นางพรธิดา คนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนๆและคนในครอบครัวตนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บหลายคน

 


ทางด้านนายนพรัตน์ สวัสดิ์ อายุ 51 ปี รี คนขับรถกระบะยี่ห้อนิสสัน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถกลับจากตีไก่กับเพื่อนใน พื้นที่ อ.อู่ทอง  มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.สิงห์บุรี ถึงที่เกิดเหตุขณะที่จอดรถรอสัญญาณไฟตรงสี่แยกไฟแดง ทันใดนั้นมีรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 1 กฒ - 3701 กรุงเทพมหานคร ซึ่งถูกรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ชนกลางแยกไฟแดงเสียหลักกระเด็นมาชนรถของตนส่งผลทำให้รถของตนเสียหายก่อนที่รถเก๋งและรถกระบะเสียหลักพุ่งลงไปนาข้าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าวอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนการเกิดอุบัติที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค