วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 10:47 น.

ภูมิภาค

ตร.คุมตัวลูกชายผู้ต้องสงสัยสอบ เร่งล่ามือปืนเฒ่า76สังหารสองผัวเมีย

วันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 22.33 น.

ตร.คุมตัวลูกชายผู้ต้องสงสัยสอบ
เร่งล่ามือปืนเฒ่า76สังหารสองผัวเมีย


วันที่ 23 มิถุนายน  2562  ความคืบหน้าหลังจากวานนี้ที่ บริเวณบ้านทานพื้นที่ตำบลจางเหนือ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง เกิดเหตุสลด มีเหตุคนฆ่ากันตาย 2 ศพ โดยเหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 82 หมู่ 4 บ้านทาน ตำบลจางเหนืออำเภอแม่เมาะ จังหวัด ลำปาง โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ หลังจากถูกปืนลูกซองยิงจนเสียชีวิตทั้งคู่ โดยศพแรกคือ นายสุธี บุญยอย อายุ 67 ปี และนางอนงค์ ทิพามา อายุ 61 ปี ซึ่งทั้งคนผู้ตายเป็นสามีและภรรยากันและยังเป็นเจ้าของบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ หลังจากผู้ตายทั้งสองคนถูกคนร้าย ใช้ อาวุธปืนลูกซองยิงจนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณด้านท้ายรถยนต์กระบะอีซูซุ ทะเบียน บว 943 ลำปาง เหตุเกิดบริเวณโรงจอดรถบริเวณในบ้านหลังดังกล่าว 
 

โดยเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนตกอีกหลายปลอก และพบว่าคนร้ายยังได้ทำการปล่อยลมยางรถยนต์ทั้ง 4 เส้นอีกด้วยโดยขณะนี้ความคืบหน้าดังกล่าว


ล่าสุด พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผกก.สภ.แม่เมาะ ลำปาง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ทางตำรวจ สภ.แม่เมาะลำปาง กำลังควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย เป็นบุตรชายของคนข้างบ้าน ที่ยังคงหลบหนีที่เป็นผู้ต้องสงสัยโดยตำรวจควบคุม ตัวมาสอบปากคำที่ สภ แม่เมาะลำปาง ในขณะนี้ คือนายพุทธิ พิมิตย์ อายุ 40 ปี เป็นบุตรชายของนายโดม พิมิตย์ อายุ 76 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่เป็นมือปืนยิง
 

ซึ่งขณะนาย โดมกำลังหลบหนีและหายตัวไปจากหมู่บ้าน หลังจากเกิดเหตุวานนี้ โดยปัญหาปมสังหาร นั้นคาดว่าอาจจะเกิดจากมา  เรื่องพิพาทเรื่องที่ดิน ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีปัญหาข้อพิพาทกัน  และขณะนี้นายโดมนั้นยังคงหลบหนีอยู่ในป่าละเมาะ พื้นที่ตำบลจางเหนือ  อำเภอแม่เมาะจังหวัดลำปาง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังไล่ล่าตัวนายโดม  และตำรวจก็ยังรวบรวมพยานหลักฐานและตามจับกุมตัวนายโดมอยู่
 

ซึ่งยังคงตกเป็นผู้ต้องสงสัย  เพราะว่าหลังเกิดเหตุแล้วได้หลบหนีไปจากบ้าน  ซึ่งทางผู้กํากับการสถานีตํารวจภูธร สภ.แม่เมาะ ลำปาง บอกว่าทางตำรวจสภ.แม่เมาะ ลำปาง กำลังสอบปากคำบุตรชาย ผู้ก่อเหตุว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่และจะนำหลักฐานการสอบปากคำ และรวบรวบพยานหลักฐานต่างๆ  ไปสู่ในการออกหมายจับนายโดม วัย 76 ปี พ่อเฒ่าเพื่อนบ้านรายนี้  ที่กำลังหลบหนีอยู่ในณขณะนี้  คาดว่าในวันนี้อาจจะควบคุมตัวมาดำเนินคีดได้  และทางตำรวจเชื่อว่านายโดมเพื่อนบ้านนั้นหลบนี้อยู่ในป่าละเมาะ  พื้นที่ ตำบลจางเหนืออำเภอแม่เมาะจังหวัดลำปาง

หน้าแรก » ภูมิภาค