วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 20:05 น.

ภูมิภาค

ลุงขายรังนกชี้แจงหลังแม่ค้าร้านโชว์ห่วยบอกรังนกกลายเป็นน้ำเปล่า

วันอังคาร ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 13.19 น.

ลุงขายรังนกชี้แจงหลังแม่ค้าร้านโชว์ห่วยบอกรังนกกลายเป็นน้ำเปล่า
   

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 ก.ค.62 หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมามีแม่ค้าร้านขายของโชว์ห่วย บริเวณถนนเลียบคลองสี่ ม.10 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่ามีพ่อค้านำรังนกใส่ขวดพลาสติกมาหลอกขายเมื่อเปิดกินดูปรากฏว่าเป็นน้ำเปล่าและน้ำสมุนไพรอื่นๆเมื่อดื่มเข้าไปแล้วมีอาการเวียนหัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
  

ต่อมานายง่วนจือ แซ่โง้ว อายุ 62 ปี พ่อค้าที่หลอกขายรังนกได้เดินทางมาที่ร้านขายของโชว์ห่วยดังกล่าวและบอกว่า ตนได้นำรังนกมาขายให้กับร้านขายของร้านนี้จริงแต่ไม่มีเจตนาที่จะหลอกลวงแม่ค้าแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีพ่อค้าขายของเร่ นำรังนกพร้อมกับน้ำสมุนไพรมาขายให้ตนโดยรังนกขายโหลละ 50 บาท ซึ่งถูกกว่าที่ตนเองซื้อที่ตลาดไท ครึ่งโหล 33 บาท และน้ำสมุนไพรก็ราคาเดียวกัน ซึ่งตนเจอพ่อค้าเร่ที่ลานจอดรถภายในตลาดไท เห็นว่ามันถูกดีจึงได้ซื้อเอาไว้ แต่ที่ตนรู้ว่าเป็นน้ำเปล่าเพราะได้รับประทานดูเหมือนกันจึงรู้ว่าถูกหลอกขายสินค้าเช่นกัน โดยปกติแล้วตนก็ขายพวกปลาหมึกแห้งเป็นแผงๆส่งตามร้านค้าอยู่แล้ว แต่บริเวณถนนเลียบคลองสี่ตนพึ่งเข้ามาขายสินค้า เมื่อรู้ว่าตนเองถูกหลอกจึงได้ขับรถไปตามร้านค้าที่ตนขายรังนกให้ เพื่อจะคืนเงินให้แม่ค้าและแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่ใช่เป็นคนหลอกขายสินค้าแต่อย่างใด
     


ด้าน น.ส.ปรียนุช  ปทุมยา อายุ28ปี เจ้าของร้านยายนาง บอกว่าตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรและก็รู้สึกดีที่ลุงออกมาให้ความกระจ่างว่าคุณลุงก็ถูกหลอกเช่นกันและอยากฝากบอกลุงว่าจะซื้ออะไรมาขายก็ดูให้ดีก่อนเพราะลุงก็มีอาชีพขายของเช่นกัน

หน้าแรก » ภูมิภาค