วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 22:28 น.

ภูมิภาค

จัดแข่งขันทวิกีฬา Probike Classique Duathlon @เมืองเหน่อ 2

วันอาทิตย์ ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 18.01 น.

จัดแข่งขันทวิกีฬา Probike Classique Duathlon @เมืองเหน่อ 2

 

 

ที่ สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดการแข่งขันทวิกีฬา Probike Classique Duathlon @ เมืองเหน่อครั้งที่ 2 มีนายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และนางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก  เขมนิจ จามิกรณ์ คณะผู้บริหารการกีฬา และนักกีฬา กว่า 700 คนร่วมพิธีเปิด

 

 

การแข่งขันทวิกีฬา Probike Classique Duathlon2019 เมืองเหน่อ ครั้งที่ 2 บริษัทโปรไบค์จำกัด มุ่งมั่นส่งเสริมด้านกีฬาจักรยาน และ การวิ่งซึ่งเป็นกีฬาที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน ประกอบกับจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ และเมืองแห่งกีฬาบริษัทฯ จึงได้ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุพรรณบุรีและสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ร่วมกันจัดการแข่งขันทวิกีฬารายการนี้ขึ้นเป็นครั้งที่2โดยมีระยะการแข่งวิ่ง5กิโลเมตรปั่นจักรยาน 42 กิโลเมตร และ วิ่ง 5กิโลเมตร มีนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เข้าร่วมแข่งขันกว่า 700 คน


 

การแข่งขันทวิกีฬาโปรไบค์คลาสสิกดูเอทาลอน 2019 แอท เมืองเหน่อ 2 ครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการกีฬาและการออกกำลังกาย อันส่งผลดีต่อสุขภาพของพี่น้องประชาชน และมีส่วนลดภาระด้านสาธารณสุข สอดคล้องกับการส่งเสริมจังหวัดสุพรรณบุรีให้เป็นเมืองกีฬา และส่งเสริมเศรษฐกิจการค้าภายในจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นอย่างดี ทั้งนี้การแข่งขันทวิกีฬา เป็นกีฬาผสมผสานที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นในปัจจุบันโดยการปั่นจักรยานและวิ่งเป็นกีฬาที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน และการจัดการแข่งขัน ถือเป็นสนามทดสอบความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจของนักกีฬา เป็นความท้าทายในการตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกาย ดังนั้นจึงเป็นกิจกรรมที่ควรได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องต่อไป

 

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค