วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 08:53 น.

ภูมิภาค

ตาวัย71เอาผักมาส่งลูกขายวันแม่ ข้ามถนนถูกกระบะชนดับคาที่

วันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 20.09 น.

ตาวัย71เอาผักมาส่งลูกขายวันแม่
ข้ามถนนถูกกระบะชนดับคาที่

 

ตาวัย 71 ปี เอาผักไปส่งลูกสาวขายในตลาดนัด เพราะขายดีในวันแม่ รีบข้ามถนนลืมดูรถวิ่งไปมาถูกรถยนต์กระบะชนกระเด็น เสียชีวิตคาที่ ขณะคนขับกระบะอ้าง ชะลอความเร็วแล้วเหมือนผู้ตายจะลังเล จึงเร่งเครื่องยนต์ขับไปให้พ้นแต่ตากลับเดินข้ามจึงเบรกไม่ทัน

 

 

วันที่ 12 ส.ค.62  ร.ต.อ ปรฉัตร รักษาวงษ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนคนเดินเท้าเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านบัว และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

 

 

ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-นางรอง ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ บริเวณบ้านหนองปลัด ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้สีดำ หมายเลขทะเบียน ผร 2413 นครราชสีมา สภาพกระโปรงหน้ารถยุบห่างจากรถยนต์กระบะ เพียงเล็กน้อยพบศพชายทราบชื่อต่อมานายบุญจันทร์ เติมมี อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114 ม.13 ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

 

 

สอบถามนางวันเพ็ญ เติมมี อายุ 47 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า พ่อของตนมีอาชีพเก็บผักขายเช่นผักบุ้ง ผักตำลึง โดยวันนี้ซึ่งเป็นวันแม่ พ่อจึงเร่งเก็บผักเพื่อจะเอามาขายที่ตลาดนัดคลองถม เพราะคิดว่าจะต้องขายดีในวันแม่ ซึ่งคาดว่าพ่อคงจะรีบกลัวไม่ทันส่งผักจึงไม่ทันระวังตัว

 

 

ด้านนายวีรพงษ์ เจียกกระโทก อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.2 ต.พลับพลา อ.โชคชัย นครราชสีมา คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่าตนเองขับรถมาจาก อ.โชคชัย เพื่อมาซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างที่ห้างในตัวเมือง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายกำลังจะข้ามถนน ตนจึงชะลอความเร็วดูว่าจะข้ามหรือไม่ข้าม และเห็นผู้ตายหยุด จึงเร่งเครื่องเพื่อให้พ้นไปก่อน แต่ผู้ตายกลับข้ามมาข้ามแบบกะทันหัน จึงเบรกไม่อยู่ชนเข้าอย่างจังดังกล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค