วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:34 น.

ภูมิภาค

รวบลุงควงขวานงัดขโมยเงินปั้มน้ำมัน

วันอังคาร ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 22.33 น.

รวบลุงควงขวานงัดขโมยเงินปั้มน้ำมัน

 

รวบลุงวัย 53 ควงขวานงัดขโมยเงินปั้มน้ำมันกลางเมืองกระบี่ อ้างไม่มีงานทำ วงจรปิดจับได้

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 ส.ค.62 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ นำกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัวนายเพิ่มพูล จารุกิตติยุทธ อายุ 53 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 30 ถ.ฤกษ์เกษม ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังสืบทราบว่านายเพิ่มพูล ก่อเหตุงัดเข้าไปขโมยเงินสดภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งกลางเมืองกระบี่ ถ.อุตรกิจ ต.ปากน้ำ เมื่อคืนวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อเนื่องวันที่ 13 ส.ค. โดยยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็นขวานยาว 1 ฟุต เสื้อผ้าที่สวมใส่ในช่วงเกิดเหตุ พร้อมเงินสดอีก 3,000 บาท นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ และทำลายทรัพย์สินผู้อื่น

 

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 12 ส.ค. ภาพวงจรปิดของปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ บันทึกเหตุการณ์ขณะที่นายเพิ่มพูล กำลังงัดเข้าไปภายในร้านกาแฟ ตั้งอยู่ภายในบริเวณปั้มน้ำมัน โดยพยายามใช้ขวานฟันไปที่ลิ้นชักเก็บเงิน แต่ไม่สามารถเปิดลิ้นชักได้ ก่อนจะหยิบเอากาแฟของในร้านไป 1 ขวด จากนั้นเดินไปที่ออฟฟิศของปั้มน้ำมัน ซึ่งอยู่ห่างจากร้านกาแฟประมาณ 30 เมตร ทุบประตูเข้าไปขโมยเงินภายในออฟฟิศได้ 3,000 บาท แล้วหลบหนีไป ต่อมาตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบในออฟฟิศเกิดเหตุ มีเงินสดเก็บไว้กว่า 2 แสนบาท แต่โชคดีที่คนร้ายไม่ได้ไป ตำรวจรวบรวมหลักฐานจนสามารถติดตามตัวได้ดังกล่าว พนักงานภายในปั้มน้ำมัน ยืนยันว่าชายในกล้องคือนายเพิ่มพูล เพราะพบเห็นมาเติมน้ำมันที่ปั้มบ่อยๆ รู้จักกับพนักงานเป็นอย่างดี

 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า สาเหตุที่เข้าไปขโมยเงิน เพราะไม่มีเงินใช้ เนื่องจากก่อนหน้านี้น้องสาวจะส่งเงินให้ใช้ แต่ช่วงหลังไม่ส่งให้ ประกอบกับไปสมัครงานหลายแห่ง แต่ไม่มีใครรับเข้าทำงาน จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

 

หน้าแรก » ภูมิภาค