วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:14 น.

ภูมิภาค

สลด! หนุ่มหาปลาเป็นลมจมน้ำดับ

วันพุธ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 17.14 น.

สลด! หนุ่มหาปลาเป็นลมจมน้ำดับ
 

ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 14 ส.ค.พ.ต.ต.ภาวิต  ปรีนคร สารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองส่งน้ำ บ้านบางพลับ หมู่ 3 ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤศ  จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุ พบศพนายบุญมา  เรืองขจร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 3 ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นอนหงายอยู่ในร่องน้ำ ใกล้ศพมีเรือพายเหล็กลอยอยู่ภายในเรือมีอุปกรณ์การจับปลาและตาข่ายสำหลับดักปลากองอยู่ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง
 


สอบถามนายกมล  เรืองขจร อายุ 71 ปี อาผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้จากบ้านไปหาปลาตั้งแต่ช่วง 3 ทุ่ม กระทั่งดึกไม่เห็นผู้ตายกลับญาติพี่น้องจึงช่วยกันออกตามหาจนถึงเช้าก็พบเรือลอยอยู่ในคลองส่งน้ำ และพบผู้ตายลอยติดอยู่ในกอหญ้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

ทางด้าน พ.ต.ต.ภาวิต  ปรีนคร สารวัตรสอบสวน  เจ้าของคดีกล่าวว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เบื้องต้นสันนิษฐานระหว่างที่ผู้ตายกำลังเก็บข่ายดักปลาขึ้นไว้ในเรือเกิดอาการหน้ามืดแล้ววูบหล่นน้ำ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค