วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:18 น.

ภูมิภาค

แม่เฒ่านามสกุลดังหายตัว10วัน พบอีกทีกลายเป็นศพในคูน้ำ

วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 21.34 น.

แม่เฒ่านามสกุลดังหายตัว10วัน
พบอีกทีกลายเป็นศพในคูน้ำ

 

แม่เฒ่าอาศัยอยู่บ้านคนเดียวหายออกไปจากบ้านไปกว่า 10 วันพบกลายเป็นศพในคูน้ำข้างบ้านลูกสาวเผยลูกๆเปลี่ยนกันมารับไปอยู่ด้วยตลอดแต่เพราะความเป็นห่วงบ้านจึงขอกลับมาอยู่ที่บ้านเก่าสุดท้ายเสียชีวิต

 

ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.ท.ธนโชติ  เล้าพูนผล รอง สสารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในคูน้ำ ที่หมู่บ้านเกี่ยวทอง เลขที่ 135 หมู่ 9 ตำบลหัวโพธิ์ อำเภอสองพี่น้อง จึงรายงานให้พ.ต.อ.กฤศ  จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้องทราบ ไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.สองพี่น้อง  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวสภาพเก่า มีต้นไม้รอบบ้านที่คูน้ำข้างบ้านพบศพหญิงไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำสภาพนอนหงายร่างกายเน่าเปื่อยเห็นกระดูก ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน ทราบชื่อคือนางอำพัน  อิศรางกูล ณ อยุธยา อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน

 

จากการสอบถามนางประภา  สมอาจ อายุ 51 ปีบุตรสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนได้แจ้งความบุคคลสูญหาย ที่ สภ.สองพี่น้องเมื่อวันที่ 16 ส.ค.62 ว่านางอำพัน อายุ 76 ปี มารดาซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว ลูกๆเคยมารับไปอยู่ด้วยแต่แม่ก็ขอกลับมาอยู่บ้านเนื่องจากเป็นห่วงบ้านจึงต้องอยู่คนเดียว ก่อนหน้านี้ช่วงวันแม่ตนก็มาหาแม่แต่ไม่พบ ก็ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าลูกคนอื่นมารับไป กระทั่งโทรสอบถามตามญาติพี่น้องว่ามีใครมารับแม่ไปบ้างก็ได้รับคำตอบว่าบรรดาลูกๆต่างไม่มีใครมารับแม่ไป จึงได้แจ้งความคนหายไว้

 

ทางด้าน ร.ต.ท.ธนโชติ เผยว่าจากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินยังอยู่ครบ จากการสอบสามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่าเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ปกติผู้ตายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ส่วนสาเหตุสันนิฐานว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายเดินมาที่ริมคูน้ำแล้วเกิดอาการวูบพลัดตกลงไปในน้ำแล้วช่วยเหลือตนเองไม่ได้ทำให้เสียชีวิต ส่วนที่ญาติๆตามหาแต่ไม่พบเนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีหญ้าขึ้นปกคุม เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กูภัยนำศพส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค