วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 15:33 น.

ภูมิภาค

พ.ต.ท. ศรีสะเกษควบกระบะคว่ำดับที่บุรีรัมย์

วันพุธ ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 11.54 น.

พ.ต.ท. ศรีสะเกษควบกระบะคว่ำดับที่บุรีรัมย์


วันที่ 20 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 18.30 น. ร.ต.อ.วิญญู ปุริโส รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงข้างทาง บริเวณทางโค้งบ้านโนน หมู่ 7 ต.หนองแวง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์

 


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ4ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีบอร์นเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำตกลงข้างทางอยู่ริมถนนสาย 202 ระหว่าง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์-อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ บริเวณ บ้านโนน หมู่ 7 ต.หนองแวง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ ภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ตรวจสอบภายในรถพบเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจและเอกสารทางราฃการทราบชื่อว่า พ.ต.ท.อมรเทพ พิมพ์โคตร อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 440/1 หมู่ 9 ต.โพธิ์  อ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ตำแหน่ง สารวัตรสืบสวน สภ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ  

 

 

 

นอนหมดสติอยู่บริเวณที่นั่งคนขับเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์และเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้การช่วยเหลือและนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์และเสียชีวิตในเวลา

 

 

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วแล้วเกิดอาการหลับในทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบถึงสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

หน้าแรก » ภูมิภาค