วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 16:42 น.

ภูมิภาค

เปิดมาแทบช็อค!! พบวรนุช ซุกในห้องเครื่องยนต์รถเก๋ง

วันพุธ ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 21.46 น.

เปิดมาแทบช็อค!! พบวรนุช
ซุกในห้องเครื่องยนต์รถเก๋ง


เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 17.10 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่ามีวรนุช เข้าไปในเครื่องยนต์ ไม่สามารถสตราด์เครื่องยนต์ได้  เขตพื้นที่ ม.11  ตำบลบางเลน   จึงได้วิทยุแจ้งมายังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม หัวหน้าจุดบางเลน พร้อม อส. จุดบางเลน

 


เมื่อเจ้าหน้าที่ได้มายังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์ ที่เกิดเหตุ พบ นายภูธนสิทธิ์  วงศ์ธนสมบัติ  เจ้าของรถ และมีชาวบ้านมุงดูจำนวนหนึ่ง พบรถฟอร์ด โฟกัส สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กบ 5442 กทบ จอดอยู่ด้านหน้า ริษัท ซันฟลาวอุตสาหกรรม (เก่า) .เปิดฝากระโปรงหน้าเอาไว้ พบวรนุช เข้าไปอยู่ในห้องเครื่องด้านหน้าเครื่องติดกับสายพานหน้าเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำ วรนุช ออกมาจากห้องเครื่องแต่ไม่สามารถนำออกมาได้เนื่องจากตัววรนุช ลำตัวติด ต้องเรื้ออุปกรณ์ในห้องเครื่องออกมาจำนวนหนึ่ง แต่ก็ไม่สามารถนำวรนุช ออกมาได้

 


จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดบางเลนได้ทำการรื้อ ถอดแท่นเครื่องด้านบนด้านขวา ที่ติดกับสายพานออก ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถนำ วรนุชออกมาจากห้องเครื่อง นำออกมาจากด้านล่าง มีความยาวประมาณ 1.20 ม.นำ้หนักประมาณ 15-20 กก.

 


จากการสอบถามนายมานะ ชัชวงษ์ อส.180  ทราบว่าตนเองได้รับแจ้งจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ว่าประชาชนขอความช่วยเหลือจับสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาในห้องเครื่องรถยนต์ ตนเองจึงได้เตรียมอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน มาจึงพบ รถ ฟอร์ด โฟกัด  สีดำ จอดอยู่หน้าโรงงานแป้ง เขตพื้นที่ตำบลบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม  จึงได้มาช่วยกัน 5 คน  จึงช่วยกับหาวิธีนำวรนุช ออกจากห้องเครื่องยนต์ครันดังดล่าว เพราะรถคันดังกล่าว จะมีเซ็นเซอร์ ตรวจจับหากมีอะไรเข้ามาติดที่ห้องเครื่องจะแจ้งเตือน  เมื่อเปิดสวิทย์กุญแจรถเอาไว้

หน้าแรก » ภูมิภาค