วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 00:22 น.

ภูมิภาค

แม่เหยื่อตำรวจซ้อม เผยลูกฝันอยากเป็นตร.ถ้าสอบได้คงไม่โดนทำร้าย

วันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 21.14 น.

แม่เหยื่อตำรวจซ้อม
เผยลูกฝันอยากเป็นตร.ถ้าสอบได้คงไม่โดนทำร้าย

 

 

แม่หนุ่มบุรีรัมย์ ที่ถูกตำรวจสน.ประชาชื่น ล็อคซ้อมเจ็บหลังมีใบหน้าท่าทางคล้ายคนเสพยาระหว่างรอขึ้นรถกลับบุรีรัมย์ เผยลูกไม่ยอมบอกมารู้ตอนเป็นข่าว เสียใจแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะจน ลูกชายฝันอยากเป็นตำรวจเคยไปสอบแล้วแต่ไม่ผ่าน ถ้าสอบได้คงจะไม่โดนซ้อมเหมือนครั้งนี้

 

 

วันที่ 23 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายสราวุฒิ วาลีประโคน อายุ 33 ปี อยู่เลขที่ 48 หมู่ 6 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างแม็คโคร สาขาบุรีรัมย์

 

ถูกตำรวจ สน.ประชาชื่น ใส่กุลแจมือและซ้อมสถานีรถโดยสารนครชัยแอร์ จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ระหว่างรอขึ้นรถกลับบุรีรัมย์ ที่สถานีรถโดยสารนครชัยแอร์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดนางสกิจ วารีประโคน อายุ 57 ปี แม่นายสราวุฒิ ที่ถูกซ้อม ได้ออกมาระบุว่า ปกติลูกชายเป็นคนเรียบง่าย ตั้งใจทำงาน หลังจากโดนตำรวจทำร้าย ไม่เคยปริปากบอกแม่ ครอบครัวและญาติมารู้ตอนที่เป็นข่าวแล้ว

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนสงสารลูกชาย ที่มีรูปร่างหน้าตาไปคล้ายกับคนติดยาตามคำวิเคราะห์ของตำรวจสายสืบ สน.ประชาชื่น จริงแล้วลูกชายไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่งงานมีครอบครัวเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

 

 

ส่วนตัวคิดในใจครั้งที่ลูกชายเรียนจบ มีความฝันอยากเป็นตำรวจ เคยไปสอบมาแล้ว แต่สอบไม่ติด หากตอนนั้นลูกชายสอบได้เป็นตำรวจ คงจะไม่โดนซ้อมเหมือนครั้งนี้

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค