วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 06:02 น.

ภูมิภาค

“ตี๋ลาย กอไผ่”ยิงคู่อริหน้าร้านเหล้า เจอการ์ดชักปืนยิงสวนสาหัส2

วันพุธ ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562, 15.39 น.

 


“ตี๋ลาย กอไผ่”ยิงคู่อริหน้าร้านเหล้า
เจอการ์ดชักปืนยิงสวนสาหัส2

        

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 11 กันยายน 2562 ร.ต.อ.กนกนันท์ สุขศรี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้านเต็งสี่ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านรุ้งแลนด์ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรีบเดินทางไปตรวจสอบ

 


         

ที่เกิดเหตุเป็นร้านเหล้านั่งชิลพบผู้บาดเจ็บสองรายทราบชื่อคือ นายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี ฉายา 'ตี๋ลาย กอไผ่' ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด ขาขวา 1 นัด หลัง 1 นัด และถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณแขนขวา และศีรษะถูกกระแทกอย่างรุนแรง ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นายฉัตรชัย ศรีเสน อายุ 37 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าเบ้าตาซ้าย 1 นัด โดยพลเมืองดีได้เคลื่อนตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

 


      

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน 8 นัด หัวกระสุน 2 หัว และกองเลือด 2 กองไหลนองพื้น และเศษขวดสุราแตกกระจายเต็มพื้นถนน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงใช้สายกั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ
         

สอบถาม นายธวัชชัย สิงหามาตร์ อายุ 24 ปี พนักงานร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดภายในร้าน จากนั้น นายอนุวัฒน์ หรือตี๋ลาย กอไผ่ ได้เข้ามาร่วมงานวันเกิด ระหว่างนั้นปรากฏว่า นายอนุวัฒน์ ได้เกิดมีปัญหากับกลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มจนถึงขั้นชี้หน้าและโต้เถียงกันขึ้น ต่อมา พนักงานรักษาความปลอดภัย ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายออกมาเคลียร์ปัญหาบริเวณนอกร้าน หลังจากนั้น ไม่นานก็ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นหลายนัด เมื่อวิ่งออกมาดูพบคนเจ็บนอนจมกองอยู่กลางถนนจำนวน 2 คน

 


       

ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า สาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร แต่ทราบเพียงว่า นายอนุวัฒน์ หรือตี๋ลาย กอไผ่ ได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาเปิดฉากยิงใส่พนักงานรักษาความปลอดภัยก่อน หลังจากเหตุการณ์เริ่มชุลมุน พนักงานรักษาความปลอดภัย ชักอาวุธปืนออกมายิงตอบโต้หลายนัด จนมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คน ท่ามกลางสายตาลูกค้าที่กำลังดื่มเที่ยวกันอยู่

 

 


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังลงพื้นที่ระงับเหตุ และตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งเรียกสอบพยานที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ส่วนปมการเกิดเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ล่าสุดมีรายงานเข้ามาว่า ตี๋ลาย กอไผ่ ได้รับได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งโรงพยาบาลพัทยา เมโมเรียล ก่อนที่แพทย์จะยืนยันว่า ผู้บาดเจ็บถูกกระสุนเข้าจุดสำคัญจนทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

หน้าแรก » ภูมิภาค