วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 04:56 น.

ภูมิภาค

“ชูวิทย์”ไม่สนคนถามหา! พาสส.กาฬสินธุ์ มอบข้าวสารให้ชาวบ้านที่อุบลฯ

วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562, 22.53 น.

“ชูวิทย์”ไม่สนคนถามหา!
พาสส.กาฬสินธุ์ มอบข้าวสารให้ชาวบ้านที่อุบลฯ

 


        

หลังจากที่ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.อุบลราชธานี ถูกนายกรัฐมนตรีถามหาเมื่อวันก่อน  จนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ถึงขั้นนายชูวิทย์  พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต7อุบลฯ ท้าให้ยุบสภาแล้วเลือกตั้งใหม่  เพื่อจะได้รู้ว่า พี่น้องชาวอุบลฯ จะเลือกใคร ในขณะที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ก็ได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คโดยกล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จ.อุบลราชธานี และถามหาส.ส.พรรคเพื่อไทย ซึ่ง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ บอกว่าส.ส.พรรคเพื่อไทยไม่ได้หายไปไหน ด้วยหน้าที่และจิตสำนึกของส.ส.พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่น้ำเริ่มท่วมทุกคนอยู่ในพื้นที่และออกพบปะเยี่ยมเยียนประชาชนในเขตเลือกตั้งของแต่ละคนและนอกเขตมาโดยตลอดตามที่สื่อมวลชนหลายสำนักได้มีการเสนอข่าวไปแล้ว

 


         

 

วันนี้ ( 21 ก.ย. 62 )  นายชูวิทย์ (กุ่ย)  พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 7 อุบลราชธานี พร้อมด้วย นายประเสริฐ บุญเรือง ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.กาฬสินธุ์ เขต 5  และคณะ  ไม่ได้สนใจว่าใครจะถามหา  ขอเดินหน้าลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ และนำสิ่งของ ไปมอบให้พี่น้องประชาชน ผู้ประสบภัย น้ำ ท่วม ในพื้นที่ อำเภอโขงเจียม จ.อุบลราชธานี  ณ  หอประชุมโรงเรียนโขงเจียมวิทยาคม อ.โขงเจียม จ.อุบลฯ  โดยมีประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมหรืออุทกภัยทั้งอำเภอ จำนวน 1,300 ราย  มารอรับมอบถุงยังชีพ ซึ่งคณะของ ส.ส.ชูวิทย์ และ ส.ส.ประเสริฐ ได้มอบข้าวสาร ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 1,300 ถุง และ มอบหมอนสำหรับหนุนนอน จำนวน 1,300 ใบ  


         


นอกจากนี้ ในโอกาสเดียวกันนี้ นายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 7 อุบลราชธานี พร้อมด้วย นายประเสริฐ บุญเรือง ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.กาฬสินธุ์ เขต 5 ยังได้ร่วมกันมอบเงินสด จำนวน 100,000 บาท ให้กับพระครูโพธิเขตวรคุณ เจ้าคณะอำเภอโขงเจียม เพื่อนำไปซ่อมแซมวัดที่ถูกน้ำท่วมในเขตอ.โขงเจียม และ สุดท้ายนายชูวิทย์  พิทักษ์พรพัลลภ ได้กล่าวขอบคุณ นายประเสริฐ บุญเรือง ที่เดินทางมาเยี่มและมอบสิ่งของให้พี่น้องประชาชนชาวอำเภอโขงเจียม ในครั้งนี้  

 

หน้าแรก » ภูมิภาค