วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 15:00 น.

ภูมิภาค

ครอบครัวมิตรชัย-แฟนคลับ“ไชยา มิตรชัย” ร่วมทอดกฐินได้เงินกว่า 3 แสนบาท

วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 17.16 น.

ครอบครัวมิตรชัย-แฟนคลับ“ไชยา มิตรชัย”
ร่วมทอดกฐินได้เงินกว่า 3 แสนบาท

 

 

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2562 ที่วัดโพธิธรรมโชติยาราม หรือวัดโพธิ์ปล้ำ ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง นายเสมา สมบูรณ์ หรือ เอ ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเก และพิธีกรชื่อดังชาวจังหวัดอ่างทอง พร้อมครอบครัว และแฟนคลับ เอ ไชยา ร่วมงานทอดกฐินประจำปี ของวัดโพธิธรรมโชติยาราม หรือวัดโพธิ์ปล้ำ วัดดังของจังหวัดอ่างทอง โดยนายเสมา สมบูรณ์ หรือ เอ ไชยา มิตรชัย ได้ร่วมจัดพุ่มผ้าป่าและเครื่องไทยธรรม มาถวายด้วย ซึ่ง เอ ไชยา มิตรชัย ได้รวบรวมเงินของครอบครัวและแฟนคลับรวมถึงแม่ยกพ่อยกลิเกได้ร่วมทำบุญ เป็นเงินถึง 338,000 บาท ซึ่งในงานนายไชยา ได้เชิญ พลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ สาวภาพ ประธานที่ปรึกษาสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย และดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมทอดผ้าป่าด้วย

 

             

นายเสมา สมบูรณ์ หรือ เอ ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเก และพิธีกรชื่อดัง ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นงานกฐินประจำปีของวัดโพธิ์ปล้ำ ที่อำเภอวิเศษชัยชาญ ซึ่งผมไชยา มิตรชัย เป็นประธานอุปถัมถ์ด้วย และได้บอกบุญกับแฟนแฟนร่วมถึงพ่อแม่ ที่มาจากหลายสถานที่ มาจากประเทศนอร์เวย์ก็มี ได้ฝากเงินมาทำบุญ สาธุบุญใหญ่จริงๆ ปีหนึ่งมีครั้งเดียว ปีหน้าบอกบุญเอาไว้เลยว่ามาร่วมบุญร่วมกุศลด้วยกันเยอะๆ  ครับ ขออนุโมทนากับทุกๆ  ท่านด้วยครับ

 

              


ซึ่งวัดโพธิธรรมโชติยาราม หรือวัดโพธิ์ปล้ำ ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เป็นวัดที่มีหลวงพ่อคำ อดีตเกจิชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำน้อย ที่ปลุกเสกเบี้ยแก้ จนเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค