วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 16:04 น.

ภูมิภาค

ด.ต.ขับเก๋งออกจากถนนสายรอง ไม่ระวังปาเจโร่ชนเจ็บ5สาหัส1

วันอังคาร ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 21.57 น.

ด.ต.ขับเก๋งออกจากถนนสายรอง
ไม่ระวังปาเจโร่ชนเจ็บ5สาหัส1

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์7 นั่งส่วนบุคคล ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ พัทลุง –หาดใหญ่ ท้องที่บ้านต้นมะละกอ หมู่ 11 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง

 

 

 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ อบต.นาโหนด และอาสาสมัครเครือข่ายรถยกพัทลุง ในที่เกิดเหตุ บนถนนสายเพชรเกษมดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรถยนต์แก่งสีขาวยีห้อฮอนด้า รุ่นซิติ้ หมายเลขทะเบียน กจ 2082 พัทลุง สภาพด้านข้างคนขับพังเสียหาย และคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ ดต.วชิรวิทย์ วงเดช เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดสภ.เมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง อย่างเร่งด่วน และห่างออกไป เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยีห้อมิตรซูบิซิ หมายเลขทะเบียน ขล.3994 สงขลา ด้านหน้าพังได้รับความเสียหาย และคนขับรวมทั้งผู้โดยสาร ที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุงเช่นกัน

 


 
 

จากการสอบสวนนายพิพัฒน์ ทองสุข คนขับรถยนต์มิตรซูบิซิรุ่นปาเจโร่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะขับรถพร้อมเพื่อนนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย กลับจากเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช มุ่งหน้ากลับที่พักในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งขับออกมาจากซอยด้านซ้ายตัดหน้าขึ้นมาทางช่องทางด้านขวาอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถที่ตนขับมาพยายามเบรกแต่เอาไม่อยู่ พุงชนด้านข้างอย่างจังจนได้รบบาดเจ็บและรถเสียหายดังกล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค