วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:29 น.

ภูมิภาค

“บิณฑ์-บ่าววี” พร้อมเหล่าดารา ถวายหอระฆังวัดห้วยสอคนร่วมแน่น

วันเสาร์ ที่ 02 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 11.41 น.

“บิณฑ์-บ่าววี” พร้อมเหล่าดารา
ถวายหอระฆังวัดห้วยสอคนร่วมแน่น

 

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 พ.ย.2562 ที่วัดห้วยสอ หมู่ 2 ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พระราชวรากร เจ้าคณะจังหวัดตรัง ได้ทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์สมโภชน์ถวายหอระฆังวัดห้วยสอ จ.ตรังนาวาอากาศตรีวีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี อาร์สยาม ได้เชิญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีถวายหอระฆังวัดห้วยสอ จ.ตรัง พร้อมด้วย คุณพรพิมล มั่นฤทัย บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ปจำกัด และยกทัพมาทั้งกองถ่ายเหล่าดารานักแสดงละครเรื่อง “ตะกรุดโทน” ทางช่อง 7 สี มาร่วมกันทำบุญด้วยกัน จะออกอากาศวันแรกศุกร์ที่ 2 พ.ย.นี้ จะออกมาโชว์ความยิ่งใหญ่ของสเปเชียลเอฟเฟกต์ตระการตา โดยบรรยากาศภายในวัดเป็นไปอย่างคึกคัก ชาวบ้านได้นำช่อดอกไม้ และของฝากมารอต้อนรับขอถ่ายภาพเซลฟี่กับ พี่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และคณะเป็นจำนวนมากส่งผลให้ภายในเนืองแน่นไปด้วยผู้คน ภาคตอนกลางกลางวันพบปะดารานักแสดงละครเรื่อง “ตะกรุดโทน” ตอนกลางคืนคอนเสิร์ต บ่าววี อาร์สยาม เต็มวง พร้อมชมมโนราห์ศรีธน และหนังตะลุงน้องญา

 

 


บ่าววี อาร์สยาม เผยว่า เป็นความรู้สึกดีใจจนน้ำตาไหล ผมอยากทำอะไรเพื่อบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเอง ที่นี่คือบ้านเกิดผม ผมตั้งใจทำให้พี่น้องบ้านผมที่นับถือศาสนาพุทธ ให้วัดที่พี่น้องผมได้ทำบุญ ขอบคุณพี่น้องบ้านผม ที่ช่วยกันทำสิ่งดีๆ ผมลูกหลานพี่น้องไม่ลืมบ้านเกิด และ จัดให้ตามที่มีกำลัง ผมโตมาจากที่นี่ ถึงแม้ผมนับถือศาสนาอิสลาม แต่พี่น้องผมนับถือพุทธ แต่เรารักกันมาก ผมทิ้งบ้านเกิดไม่ได้ทิ้งพี่น้องไม่ได้ ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมบุญ ผมดีใจแทนปู่ย่าตาทวดที่เผา ฝังศพที่วัดแห่งนี้ งานบุญที่ประเสริฐ ศาสนาไม่ใช่สิ่งกีดกั้น ผมรู้ขอบเขตของผมทำได้แค่ไหน ใจที่บริสุทธิ์จากผู้ให้ คือสิ่งประเสริฐ

 


ขณะที่ บินฑ์ บันลือฤทธิ์ กล่าวแสดงความรู้สึกใจกับน้องบ่าววี ที่ทำเรื่องดีๆ ทำบุญให้กับวัดบ้านเกิดและญาติพี่น้อง วันนี้ตนร่วมทำบุญ 2 หมื่นบาท และวันนี้พวกเรา คุณพรพิมล มั่นฤทัย โคลีเซี่ยม ฟิล์ม และเหล่าดารานักแสดงละคร “ตะกรุดโทน” ทางช่อง 7 สี มาร่วมกันทำบุญด้วยกัน ขอฝากติดตามผลงานของพวกเราและเป็นกำลังใจ จะออกอากาศวันแรกศุกร์ที่ 2 พ.ย.นี้ จะออกมาโชว์ความยิ่งใหญ่ของสเปเชียลเอฟเฟกต์ตระการตากับละครฟอร์มยักษ์ “ตะกรุดโทน” ด้วย และขอกราบลาพี่น้องชาวบ้าน จ.ตรัง เดินทางต่อไปทำภารกิจต่อที่ จ.สงขลา

 

 


สำหรับดารานักแสดงที่มา นำโดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์. เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ สองพี่น้อง คุณพรพิมล มั่นฤทัย โคลีเซี่ยม ฟิล์ม ,ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ,ไพศาล ขุนหนู ,ธิฐิธรรม แสงมณี (ตรี) ,ฉัตรมงคล บำเพ็ญ ,ภูดิศ ว่องตระกูลกระดุม ,ศักราช ฤกษ์ธำรง ,ต๊ะ-พัฒนศักดิ์ พงษ์พันธุ์ ,ดิว-พิภัชพงศ์ มากลั่น ,อธิบดี พันตาวงศ์ ,ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ,อรรถพล ฐปนานนท์ ,ใหญ่-พิสิฐ ธัญทวีวิทย์ ,สุริยะ แกล้วทะนง ,จรัล งามดี (จันหนวดเขี้ยว บางระจัน) , จรัล-ยศพัทธิ์ บิดาบัญชาทรัพย์ ,ชัยยงค์ มั่นฤทัย และ ศิลปินดาราอีกหลายคน.

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค