วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:19 น.

ภูมิภาค

หนุ่มควบ จยย.ชนท้ายกระบะดับ

วันเสาร์ ที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 08.34 น.

หนุ่มควบ จยย.ชนท้ายกระบะดับ


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 9 พ.ย.62 ร.ต.ท.กิตตินันท์ อักษรสม รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าร้านสดวกซื้อริมถนนติวานนท์ทางเข้าซอยอัมพรไพศาล ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอมรรัตน์ สูงเนิน อายุ 24 ปีนอนเสียชีวิตข้างรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็น แม็ก สีดำ ทะเบียน8กภ 5126 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีดำ ทะเบียน บว 3143 ร้อยเอ็ด ที่ด้านท้ายมีร่องรอยความเสียหาย


นายแสนภูมิ สารบรรณ อายุ 23 ปีคนขับรถยนต์กระบะกล่าวว่าได้ทำการจอดรถริมทางส่วนแฟนสาวได้ลงไปซื้อของที่ร้านสดวกซื้อขณะนั้นตนเองนั่งรออยู่ในรถ หลังจากได้จอดรถเพียงไม่นานก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายอย่างแรงเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถ จยย.แน่นิ่งหมดสติไปกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพยามเร่งปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้โดยจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่ารถยนต์กระบะนั้นมีการเปิดสัญญาณไฟกระพริบในขณะจอดอยู่หรือไม่ และจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อใช้หลักสูตรต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค