วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:35 น.

ภูมิภาค

“ก๋วยเตี๋ยวเรือฟ้ามุ่ย”น้ำซุปเข้มข้น ลูกค้าแห่อุดหนุนแน่นร้าน

วันเสาร์ ที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 09.45 น.

“ก๋วยเตี๋ยวเรือฟ้ามุ่ย”น้ำซุปเข้มข้น
ลูกค้าแห่อุดหนุนแน่นร้าน

 

 

ก๋วยเตี๋ยวเรือฟ้ามุ่ย เข้มข้นขายดีเริ่มต้นเพียงถ้วยละ 20 บาท มีดีที่น้ำซุปเข้มข้น และเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพใหม่สดทุกวัน มีทั้งหมู-เนื้อ เลือกสรร มีสูตรเฉพาะของร้าน นอกจากนั้นยังมีขนมหวานหลากหลายที่ทางร้านทำเอง ให้ลูกค้า ในแต่ละวันมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่องสร้างรายได้ดี

 

 

 

คุณนิชชา ญาณบุญ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือฟ้ามุ่ย ในพื้นที่ตำบลเชียงบาน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา  ต่างช่วยกันทำการปรุงก๋วยเตี๋ยว ทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือหลากหลายทั้งหมูและเนื้อ เพื่อให้บริการกับลูกค้า ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือฟ้ามุ่ย ที่เขาเปิดให้บริการลูกค้า ที่บริเวณถนนสายเชียงบานขฝายกวาง หลังเขาได้เปิดให้บริการกับลูกค้ามาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี ซึ่งมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกี๋ยวเตี๋ยวเรือน้ำตก ที่เริ่มต้นที่ราคาเพียง 20 บาทสำหรับเด็กและ 30 -40-50  บาท ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งในการบริการให้กับลูกค้านั้นทางร้านจะคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาจำหน่ายให้กับลูกค้า นอกจากนั้นยังมีขนมหวานหลากหลายที่ทางร้านได้ทำขึ้นมาจำหน่ายเอง ทั้งลอดช่อง ทับทิมกรอบ รวมมิตร สาคูเปือก ซึ่งของหวานก็จะทำการทำสลับกันไปแต่ละวัน

 

 

 

 

ซึ่งนิชชา ญาณบุญ เล่าว่า ตนเองเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกฟ้ามุ่ย มาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี ซึ่งจะมีสูตรเด็ดที่น้ำซุปที่ทางร้านคิดค้นและปรุงขึ้นเอง เนื่องจากเป็นคนที่ชื่นชอบกินก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกอยู่แล้ว จึงได้ทำการปรุงน้ำชุปที่มีความเข้มข้น และในส่วนของวัตถุดิบก็จะคัดสรรแต่ของที่มีคุณภาพใหม่สดวันต่อวัน โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะติดใจในรสชาติก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกของร้านที่มีน้ำซุปที่เข้มข้นและสามารถกินได้ทุกเพศทุกวัย โดยราคาเริ่มต้นสำหรับเด็กชามละ 20 บาท และนอกจากนั้นจะมีราคา 30-40-50 บาทแล้วแต่ลูกค้าต้องการ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเดินทางมารับประทานก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ซึ่งมีสูตรพิเศษ ในการตุ๋นน้ำซุ๊ปที่ค่อนข้างจะเน้นเครื่องปรุงที่ถือว่าเข้มข้น ใส่เครื่องเทศหลายอย่างจนเป็นที่ติดใจของลูกค้า นอกจากนั้นยังมีขนมหวานหลากหลายที่ทางร้านได้ทำขึ้นมาจำหน่ายเอง ทั้งลอดช่อง ทับทิมกรอบ รวมมิตร สาคูเปือก ซึ่งของหวานก็จะทำการทำสลับกันไปแต่ละวัน และแต่ละวันจะมีทั้งกลุ่มประชาชนทั่วไปและกลุ่มวัยรุ่นเดินทางมาอุดหนุนต่อเนื่อง

 

 

คุณนิชชา ญาณบุญ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือฟ้ามุ่ย หมู่ที่ 5 ตำบลเชียงบาน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา  โทร.080-1806964

หน้าแรก » ภูมิภาค