วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 13:30 น.

ภูมิภาค

เจ้าของรถเกี่ยวข้าวซวย! หลบแดดถูก6ล้อทับดับสยอง

วันเสาร์ ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 16.57 น.

เจ้าของรถเกี่ยวข้าวซวย!
หลบแดดถูก6ล้อทับดับสยอง

เจ้าของรถเกี่ยวข้าวดวงซวย ให้ลูกน้องขับรถเกี่ยว ตัวเองเอาเสื่อมาปูท้ายรถบรรทุก 6 ล้อหวังงีบเอาแรง รถ 6 ล้อเกิดถอยมาทับโดยไม่ทราบสาเหตุ เสียชีวิตคาทุ่งนา ญาติเผยหลานเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ตั้ง 2 ประเด็น เด็กเล่นเกียร์รถกับรถใส่เกียร์ว่างไว้ เมื่อรถหนักเลยถอยลงที่ต่ำ

 

 

วันที่ 16 พ.ย.62 ร.ต.อ.สำเร็จ รักษาวัฒนะ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีชาวบ้านถูกรถบรรทุกข้าวทับเสียชีวิต จึงประสานรถโรงพยาบาลห้วยราช เข้าไปตรวจสอบ

 
ผู้เสียชีวิตคือนายประทิน นะรารัมย์ อายุ 39 ปี อยู่เลขที่ 148 หมู่ 3 ต.เมืองโพธิ์ อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ เป็นเจ้าของรถเกี่ยวข้าว ซึ่งรถโรงพยาบาลห้วยราช ได้ส่งศพมาชันสูตรที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้

 


โดยที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลห้วยราช ได้มีญาติผู้เสียชีวิต มาดูศพ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจและโศกเศร้า เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็ว เกินกว่าญาติจะรับได้ โดยเฉพาะเป็นช่วงเกี่ยวข้าวซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาทอง


จุดเกิดเหตุเป็นกลางทุ่งนาท้ายบ้านประดู่ ต.เมืองโพธิ์ อ.ห้วยราช พบนางเพม ไชยแสง อายุ 57 ปี ป้าผู้เสียชีวิต เล่าว่า  ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น.มีญาติไปบอกในหมู่บ้านว่า หลานตัวเองซึ่งเป็นเจ้าของรถเกี่ยว ถูกรถบรรทุกข้าวทับเสียชีวิต

 

 
จึงรีบมาดู พบหลานนอนแน่นิ่งเลือดไหลออกปาก ออกจมูก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า นายประทิน หลานตัวเอง มาคุมการเกี่ยวข้าว


โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ หลานชายมาเฝ้ารถตัวเองเกี่ยวข้าว จังหวะที่รอหลานได้เอาเสื่อมาปูท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ อาศัยร่มเงาของรถหวังจะนอนงีบเอาแรง ไม่นานรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งมีข้าวอยู่ในรถประมาณ 4 ตัน ได้ถอยมาทับโดยไม่ทราบสาเหตุ มีคนวิ่งเข้ามาช่วยแต่ไม่ทัน หลานเสียชีวิตไปแล้ว

 


ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบว่ารถบรรทุกข้าว ถอยมาทับร่างผู้ตายได้อย่างไร เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากเด็กไปเล่นเกียร์รถไปเป็นเกียร์ว่าง แล้วรถถอยลงไปที่ต่ำมาทับร่างผู้ตายที่นอนหลับอยู่ หรืออาจจะเป็นเพราะรถใส่เกียร์ว่างไว้แล้ว แต่ได้แรงสั่นสะเทือนจากรถเกี่ยวข้าวทำให้รถไหลมาทับร่าง อย่างไรก็ตามตำรวจจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

หน้าแรก » ภูมิภาค