วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:32 น.

ภูมิภาค

สาวกรี้ด!หนุ่มสไลด์หนอนโชว์ ในห้องน้ำ รพ.ปราณบุรี

วันอังคาร ที่ 03 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 18.50 น.

สาวกรี้ด!หนุ่มสไลด์หนอนโชว์
ในห้องน้ำ รพ.ปราณบุรี

 

วันที่ 3 ธันวาคม 62 ผู้สื่อข่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Apple Zohot แชร์คลิปภาพชายหนุ่มคนหนึ่งยืนสำเร็จความใคร่อยู่ภายในห้องน้ำชาย โดยเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้เพื่อมองหญิงสาวที่เดินผ่านไปมาในอาคารผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มีข้อความระบุว่า “ว่าไงจิ๊กโก๋ นายเสร็จยังวะ เรื่องจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพ เป็นคนจริงๆไม่ใช่ตัวแสดง มีคนชักต้องเรียกหมอไหม” ทำให้ผู้แชร์คลิปจำนวนมากและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

 

สอบถาม น.ส.ชนวรรณ ตันติวิทยานุกูล หรือเปิ้ล อายุ 24 ปี ชาว อ.ปราณบุรี ผู้โพสต์คลิป เล่าว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางไป รพ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อพาพี่สาวไปฝากครรภ์ ขณะเดินผ่านห้องน้ำชายภายในตึกผู้ป่วยนอก พบผู้ชายรายหนึ่งเดินเข้าห้องน้ำแต่ไม่ปิดประตู จากนั้นได้ถอดกางเกงยืนสำเร็จความใคร่อย่างเมามันพร้อมหันหน้าออกมาเป็นระยะๆเพื่อมองผู้หญิงที่เดินผ่านหน้าห้องน้ำสร้างอารมณ์ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พยาบาลทราบเพื่อให้ไปตักเตือนการกระทำอนาจารในสถานที่ราชการและเกรงว่าอาจจะมีปัญหาไม่ปลอดภัยกับบุคคลอื่น แต่ไม่ได้รับความสนใจจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำคลิปไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนให้เจ้าหน้าที่สนใจแก้ไขปัญหาและเตือนให้ผู้ใช้บริการโรงพยาบาลระมัดระวังตัวจากพฤติกรรมหื่นในที่สาธารณะ

 

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ รพ.พบว่าชายในคลิปดังกล่าว อายุ 37 ปี เป็นชาว อ.ปราณบุรี มาพบแพทย์เพื่อทำฟันและพบประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวชที่ต้องบำบัดความต้องการทางเพศที่ต้องรับยาเป็นประจำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่โรงพยาลบาลปราณบุรีได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ปราณบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวนแจ้งญาติให้ควบคุมดูแลพฤติกรรมของผู้ป่วยรายนี้อย่างใกล้ชิดเพราะอาจเข้าข่ายเป็นภัยต่อสังคม แต่จากกระแสโซเชียลโด่งดังคาดว่าญาติคงทราบแล้ว ขณะที่โรงพยาบาลยอมรับว่าจะต้องสอดส่องเพื่อดูแลผู้ป่วยบางประเภทอย่างใกล้ชิด.

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค