วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 12:27 น.

ภูมิภาค

“กำนันโอ่ง”จัดบุฟเฟ่ต์ข้าวแกงพิเศษ เติมน้ำมันกินข้าวฟรี (คลิป)

วันจันทร์ ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 18.17 น.

“กำนันโอ่ง”จัดบุฟเฟ่ต์ข้าวแกงพิเศษ
เติมน้ำมันกินข้าวฟรี

 

 

ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.กำนันโอ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 83/49 หมู่ 1 ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-บางบัวทอง ภายในบริเวณปั๊มน้ำมันมีร้านของฝากกำนันโอ่งร้านข้าวแกง และร้านกาแฟ ไว้คอยให้บริการลูกค้าได้เลือกซื้อเลือกชิมและที่พิเศษคือที่ปั๊มแห่งนี้ได้รายการโปรพิเศษคือทางปั๊มได้จัดขายอาหารประเภทข้าวแกงแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาหัวละ 59 บาท แบบกินอิ่มไม่อั้น อาหารมีทั้งแกงส้ม พะโล้ แกงเขียวหวาน จับฉ่าย ผัดขิง แกงหน่อไม้ ผัดผัก น้ำพริก ปลาทู น้ำพริกกะปิ น้ำพริกปลาร้า น้ำพริกเผา ผักต้ม มาให้ลูกค้าได้เลือกทานกันอย่างจุใจ และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนี้ไม่ว่าจะเติมมากเติมน้อย สามารถนำใบเสร็จ เข้าไปใช้เป็นค่าอาหารบุฟเฟต์ได้ ในกติกาใบเสร็จ 1 ใบทานฟรี 1 ท่านแบบไม่อั้น

 

 

นายจำรัส ราชสิงห์ หรือกำนันโอ่ง กำนันตำบลมะขามล้ม อำเภอบางปลาม้า และนางธนนันทน์ หรือคุณแหม่ม เจ้าของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่าได้เข้ามาซื้อกิจการปั๊มน้ำมันแห่งนี้ไว้และใช้เวลาปรับปรุงประมาณ 1 เดือนเศษเพิ่งจะเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมาจึงมีแนวคิดว่าจะทำอย่างไรให้ลูกค้ารู้จักและเข้ามาใช้บริการ จึงช่วยกันคิดและมีความเห็นตรงกันว่านอกจากธุรกิจปั๊มน้ำมันแล้วยังมีพื้นที่ค้าขายอื่นๆอีกจึงตัดสินใจเปิดร้ายขายอาหารที่กินง่ายและรวดเร็วมาบริการให้ลูกค้าที่ต้องรีบเดินทางประเภทอาหารจานเดียวที่มีรสชาติอร่อย อิ่มและถูกจึงคิดว่าข้าวแกงน่าจะดีที่สุดเมื่อเห็นพ้องกันแล้วจึงดำเนินการโดยใช้แม่ครัวที่มีฝีมือดีมาจากฟาร์มของเราเองมาปรุงอาหาร ซึ่งอาหารส่วนมากก็จะมาจากฟาร์ม ทั้งกุ้งทั้งปลา ซึ่งเป็นอาหารที่สดสะอาด มาทำเมนูอาหารขายราคาถูกให้กับลูกค้า โดยเมนูอาหารแต่ละวันจะเปลี่ยนโดยไม่ซ้ำกันเพื่อลูกค้าขาประจำจะได้ไม่เบื่อ

 

 

ที่ร้านของฝากนอกจากจะมีอาหารแล้วยังมีสินค้าของฝากประเภทอาหาร คาวหวาน ซึ่งเป็นของดีของเด่นของกลุ่มแม่บ้านในพื้นที่ตำบลมะขามล้ม และพื้นที่ อำเภอบางปลาม้า มากมายหลายอย่างที่นำมาวางจำหน่ายให้เลือกซื้อไปเป็นของฝากญาติมิตร เพื่อนพ้องน้องพี่ ของฝากที่นี่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพราคาไม่แพง จึงขอเชิญชวนลูกค้าที่สัญจรผ่านถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-บางบัวทอง แวะเข้ามาใช้บริการเติมน้ำมันทาวข้าวฟรี ซื้อของฝากของดีไปมอบให้กับญาติพี่น้องได้อีกด้วย สำหรับโปรโมชั่นเติมน้ำมันทานข้าวฟรีจะมีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2562 และจะมีต่อไปอีกเรื่อยๆเพื่อคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเรา

 

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค