วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 05:19 น.

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ 45 ไม่ไปทำงาน 2 วัน เพื่อนตามถึงบ้าน ผงะพบนอนตายคาหน้าทีวี

วันอาทิตย์ ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 19.57 น.
 
เวลา 09.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ไสว  ชินวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยปลวกแดงว่ามีคนมาแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 622/40 หมู่บ้านเปรมอนันต์ ท้องที่หมู่ 1 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นของนายเสวย  ไชยนิตย์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านอาจจะเสียชีวิตอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เพราะเพื่อน ๆ โทรหาก็ไม่รับสาย และนายเสวยก็ไม่ได้ไปทำงาน 2 วันแล้ว เพื่อนที่ทำงานจึงมาตามที่บ้านร้องเรียกก็ไม่ตอบรับแต่รถรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด แรงเจอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กย 8360 ระยอง และรถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิ เค เอส /อาร์สีดำ-ส้ม ทะเบียน 1 กบ 6720 ระยอง ก็ยังจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งประตูหน้าบ้านก็คล้องกุญแจไว้อย่างแน่นหนา ประตูบ้านและหน้าต่างก็ลงกลอนไว้อย่างแข็งแรง 
 
นายสุเนตร เพื่อนร่วมงานของนายเสวย ได้บอกว่าปกตินายเสวยต้องไปทำงานที่โรงงานผลิตรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิแต่ก็ไม่ได้ไป 2 วันแล้ว ครั้งสุดท้ายเมื่อเย็นวันศุกร์ที่13 ธ.ค.ที่ผ่านมาเพื่อน ๆ ยังเห็นนายเสวยไปเล่นฟุตบอลอยู่ จากนั้นวันเสาร์และวันอาทิตย์ก็ไม่สามารถติดต่อนายเสวยได้ ด้วยความสงสัยพวกตนจึงเดินทางมาที่บ้านดังกล่าว เพราะสงสัยว่านายเสวยอาจจะเสียชีวิตอยู่ในบ้านหรือเปล่าเพราะได้กลิ่นเหม็นลอยออกมาเตะจมูก นายสุเนตรยังบอกว่านายเสวยไม่ดื่มเหล้าและไม่สูบบุหรี่ ชอบออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลโรคประจำตัวที่เห็นก็มีปวดเข่า แต่โรคประจำตัวอื่นๆ ไม่แน่ใจว่ามีหรือไม่ และนายเสวยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เคยมีภรรยาและบุตรชาย 1 คน แต่ปัจจุบันไม่ได้อยู่ด้วยกันมา 4-5 ปีแล้วนายธนากรกล่าว
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดงได้นำเครื่องตัดมาตัดกุญแจที่ประตูหน้าบ้านออก จากนั้นก็เข้าไปตัดเหล็กดัดที่หน้าต่างข้างบ้านออกจนเป็นช่องพอเอาตัวรอดเข้าไปเพื่อเปิดประตูหน้าบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ รพ.ปลวกแดงเข้าไปในบ้านก็พบร่างนายเสวยนอนหงายในสภาพมีเลือดไหลออกมาทางรูจมูกทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตอยู่บนที่นอนบางๆ ที่พื้นห้อง ตัวเริ่มอืดบวมส่งกลิ่นเหม็น และปลายเท้ามีทีวีที่ยังเปิดทิ้งไว้ แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ คาดว่านายเสวยเสียชีวิตประมาณ 2 วัน ขณะนอนดูทีวี ซึ่งแพทย์จะได้นำร่างนายเสวยส่ง รพ.ระยองเพื่อผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค