วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 02:13 น.

ภูมิภาค

สายรัดขาด พ่วง 22 ล้อ ทำคานเหล็กหนัก1ตันร่วงกลางถนน รถติดยาว

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 13.29 น.
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่  14 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.นิรุจน์  ช่อผกาสารวัตรจราจร สภ.สวนพริกไทย  ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถบรรทุกขนาด 22 ล้อ  ทำแท่นเหล็กขนาดใหญ่ร่วงลงพื้นผิวจราจรเหตุ  เกิดบริเวณ แยกบ้านกลางหน้าศูนย์บริการโตโยต้า ตรงข้ามตลาดพูนทรัพย์ตำบลบ้านกลาง  อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี  หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
 
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก22ล้อ ด้านหน้าติดสติกเกอร์คำว่า PAT-TARA PILING  ยี่ห้อฮีโน่ รุ่น victor  soo ตัวแม่ ทะเบียน83-4214 นนทบุรี  ตัวลูก  ทะเบียน 82-5388 นนทบุรี ใกล้กัน  พบแผ่นเหล็กขนาดใหญ่หล่นพื้นอยู่กลางถนน 3 แผ่น ขนาดแผ่นแต่ละตัวหนัก 1 ตันกว่า กีดขวางถนน ทำการจราจรติดขัด เส้นทางที่จะมุ่งหน้า  ไปทางรังสิตเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรเส้นทางขาเข้า ไปหนึ่งช่องทางเนื่องจะต้องเคลียพื้นที่ ใช้รถยกแผ่นเหล็กขนาดใหญ่ วางไว้บนรถเช่นเดิมเพื่อให้การจราจรจะได้ใช้งานได้ตามปกติ
 
ด้าน นายมนูญ  พลแสน อายุ 44 ปี คนขับรถพ่วงเผยว่า ตัวเองมาจากหน้าเทคโนปทุมธานีเพื่อที่จะไปส่งแผ่นคานเหล็กนี้ที่แก่งคอยในระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุช่วงจังหวะ สเตที่รัด มันขาด หลุด ซึ่งที่บรรทุกมานี้เขาเรียกแบบคานไว้สำหรับหล่อแบบทางด่วน  โชคดีตรงที่รถที่ตามหลังมานั้นหักหลบและจอดไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
 
เบื้องต้น พ.ต.ท.นิรุจน์  ช่อผกา สารวัตรจราจร สภ.สวนพริกไท ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน   จากนั้นได้ ประสานเจ้าหน้ารถยกแผ่นเหล็กเพื่อเปิดผิวจราจรเพื่อจะได้ใช้งานตามปกติ ส่วนคนขับรถพ่วง ก็จะได้เชิญ ไปให้ปากคำเพิ่มที่  สภ.สวนพริกไทยเพื่อจะได้เสียค่าปรับต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค