วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 01:44 น.

ภูมิภาค

หนุ่มขายพวงมาลัย ซดเหล้าขาวเมานอนกลางแดดช็อคดับ

วันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 19.12 น.
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ก.พ. 2563 ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณ ซอยเทศบาล 3 ติดกับตลาดภาษีซุง อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร
 
ที่เกิดเหตุพบศพ นายดำหริห์ ภูวงค์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 400/35 ถนนพหลโยธิน ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท สวมเสื้อแขนวอร์มสีฟ้า ใส่ยืดสีแดงด้านใน ใส่กางเกงวอร์มสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ข้างตึกริมถนนภายในซอย ข้างๆตัว มีขวดขวด M-150 ใส่เหล้าขาว และขวดน้ำเปล่าวางอยู่ จากการชัณสูตรพลิกศพเบื้องต้น ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เนื่องจากช็อคหมดสติ และตายไป เพราะน้ำตาลในเลือดต่ำ ด้วยโรคประจำตัว คือตับแข็ง ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
 
จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายชอบมานอนอยู่แถวๆตลาด อยู่บ่อยๆ เพราะในตอนเช้าจะมาเอาของไปขายที่ สี่แยกไฟแดง แขวงการทางชัยนาท ตอนประมาณ 8 โมง เช้า ก็มาเรียกให้ไปกินข้าว แต่ผู้ตายบอกว่า ยังไม่หิว ขอหลบไปนอนตรงที่เย็นๆ พอมาถึงช่วงเวลา 16.00 น. มาเห็นว่านอนเฉยๆ นิ่งจนน่ากลัว ประกอบกับตรงนั้นแดดแรงมาก จึงรีบมาจับชีพจรดู แต่ก็พบว่าตายแล้ว ตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
 
ด้านนายบุญมี ธรรมบุตร อายุ 71 ปี พ่อเลี้ยง เปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาชีพขายถั่วต้ม ขายพวงมาลัย ที่ สี่แยกแขวงการทางชัยนาท ชอบนอนตรงสะพานลอยใกล้ที่ตู้จรราจรบ้าง มานอนแถวๆตลาดบ้าง แต่ก่อนหน้านี้เคยป่วยหนักเข้าโรคพยาบาลเป็นโรคตับแข็ง หมอสั่งห้ามกิน แต่พอออกมา ผู้ตายก็ไม่หยุดดื่ม เคยเตือนไปแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่ฟัง จนถึงแก่ความตายจนได้

หน้าแรก » ภูมิภาค