วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 04:59 น.

ภูมิภาค

ทะเลาะกันขณะขับรถ! ผัวหักพวงมาลัยขู่พลาดพุ่งชนเสาไฟเจ็บคู่

วันพฤหัสบดี ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 20.12 น.

สองสามีภรรยาขับรถจากอุบลมาทำธุระเรื่องที่ดิน ถึงบุรีรัมย์เกิดทะเลาะกัน สามีโมโห พยายามสลัดพวงมาลัยหวังขู่เมีย แต่บังคับรถไม่ได้ พุ่งชนเสาไฟส่องถนนข้างทางรถพลิกคว่ำบาดเจ็บทั้งสองคน เจ้าตัวสำนึกไม่น่าทำแบบนี้

 

 

วันที่27 ก.พ.63 ร.ต.อ.ขัตติยะ เพชรกล้า รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ตกถนนบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ถนนบายพาส เขต ต.บ้านยาง อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ชีพบ้านยาง ต.บ้านยาง เข้าไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุ บริเวณร่องกลางถนนสี่เลน พบรถยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร สีน้ำตาล ทะเบียน 4 กธ-1339 กรุงเทพฯพลิกตะแคง ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ 2 คน ชาวบ้านที่ผ่านไปมาพบเห็นนำร่างออกจากตัวรถเพื่อรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

 

 

ทราบต่อมาคนขับรถคือนายสุภาพ ยอดกุล อายุ 42 ปี อยู่เลขที่ 109 หมู่ 10 ต.หนองสะโน อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี โดยมี น.ส.ประพิศญา ภูนามเมือง อายุ 42 ปี ภรรยานั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บลุกไม่ได้ แต่พูดจารู้เรื่อง ส่วนนายสุภาพ คนขับได้รับบาดเจ็บหัวแตก

 

นายสายัญ สวนแก้ว อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ระหว่างที่ตนขับรถผ่านมา เห็นรถคันเกิดเหตุพุ่งออกจากเลนถนนแล้วไปชนเสาไฟส่องแสงสว่างข้างทางอย่างจัง ก่อนรถจะพลิกตะแคงลง ตนจึงโบกรถที่วิ่งผ่านไปมา ให้มาช่วยเหลือยกรถให้พลิกกลับมา แล้วเข้าไปช่วยเหลือคนติดอยู่ภายในออกมาเบื้องต้น

 

 

สอบถาม น.ส.ประพิศญา ภรรยาคนขับรถ เล่าว่า ตนมากับสามีมาทำธุระเรื่องที่ดินในจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนกับสามีได้ทะเลาะกัน สามีเกิดอารมโมโห แล้วทำท่าเหมือนจะหักพวงมาลัยรถ ทันใดนั้นรถเกิดเสียหลักพุ่งออกถนนไปชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างข้างทาง แล้วพลิกคว่ำตกลงร่องกลางถนนดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวน หาที่มาของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง.

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค