วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 01:48 น.

ภูมิภาค

หนุ่มขับแท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าหัก รถพลิกคว่ำตะแคงสาหัส2ราย

วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563, 07.10 น.

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 29 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถแท็กซี่ชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ใต้สะพานบางพูน ก่อนถึงจุดกลับรถเส้นทางมุ่งหน้ารังสิต ซึ่งเป็นทางโค้งก่อนถึงปั๊มแก๊สประมาณ 200 เมตร หมู่ที่ 6 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี กู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เทศบาลดับเพลิงบางพูน ไปยังที่เกิดเหตุ  
 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อนายทองดี ศรีสูงเนิน อายุ 43 ปี คนขับรถแท็กซี่พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 225/13 หมู่ที่ 6 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ส่วนคนที่สองผู้โดยสารอายุประมาณ 25 ปี ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ เนื่องจากไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว ใกล้กันพบรถแท็กซี่ สภาพพังยับเยินพลิกตะแคงข้าง รถ ยี่ห้อ toyota ทะเบียน 1มข 5113 กรุงเทพฯ สี เขียวเหลือง โดยสภาพรถด้านหน้ากระจกแตกพังเสียหายยับเยิน ล้อรถเบี้ยวผิดรูป น้ำมันเครื่องที่ไหลออกมาเต็มพื้นถนน นอกจากนี้ยังพบเสาไฟฟ้าโค่นหักอีก 1 ต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานการไฟฟ้าช่วยตัดไฟหวั่นเกิดไฟฟ้าช็อต และได้ประสานเทศบาลดับเพลิงบางพูนให้มาช่วยฉีดพื้นผิวถนนเนื่องจากมีคราบน้ำมัน และเศษกระจก ป้องกันรถที่สัญจรไปมาเกิดอันตรายซับซ้อน
 

จากการสอบถามนางสวาท สอนง่ายอายุ 48 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนเกิดเหตุการตนได้จอดรถคุยโทรศัพท์อยู่ ช่วงอออกรถ ก็เห็นคนขับรถมาจากด้านหลัง แล้วก็ได้ยินเสียงชนดังสนั่นหวั่นไหวตนใจมากก็ได้มองกระจกข้างแล้วก็จอดรถดูก็เห็นรถแท็กซี่คันนี้พลิกตะแคงข้างตีลังกามาจนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นกระเด็นออกมาจากนอกตัวรถ    
 

ด้านทาง ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางด้านรถที่เกิดอุบัติเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยก เพื่อมา ยกรถออกจากพื้นผิวการจราจร ไม่ให้กีดขวาง ส่วนทางด้านผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหากพ้นขีดอันตรายก็จะเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติม และรับทราบข้อกล่าวหาเนื่องจากทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหายและสืบสวนสอบสวนในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค