วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 01:57 น.

ภูมิภาค

ยิงทะลุกระจกดับอดีตภารโรง ตร.เร่งสางปมปมสังหารโหด

วันอังคาร ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563, 07.28 น.

พัทลุง คนร้ายยิงทะลุประตูกระจก ดับเจ้าของบ้านอดีตนักการภารโรง เสียชีวิต ขณะผู้การพัทลุงกำชับตำรวจในพื้นที่เร่งคลี่ปมสังหาร
 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 20.19 น วันที่ 30 มีนาคม 2563 พ.ต.ท.วิทม พูลช่วย พนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พล.ต.ต.กฤษฏา แก้วจันดี ผบก.ภจว.พัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ทะเลน้อย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ควนขนุน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 315 หมู่ 3 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งมีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงทะลุกระจกถูกเจ้าของบ้านเสียชีวิต

 


 

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพนายเฉลียว จันทร์ดำ อายุ 76 ปี อดีตนักการภารโรง โรงเรียนเรียนพนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุงเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องโถงกลางบ้าน สภาพศพนุ่งผ้าโสร่งผืนเดียว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 3 นัด บริเวณขาด้านขวา จำนวน 1 นัด
 

ในที่เกิดเหตุ บริเวณประตูกระจกหน้าบ้าน มีร่องรอยกระสุนปืน จำนวน 6 นัด ภายในบ้านใกล้ศพ เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนขอหัวกระสุนปืนเป็นเศษเล็กๆ จำนวนหนึ่ง จึงเป็นไว้เป็นหลักฐาน

 

 

นางสาวหมวย นามสมุติ หลานสาวนายเฉลียวฯ ผู้เสียชีวิต ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ปกติที่บ้านหลังดังกล่าว ตนอาศัยอยู่จำนวน 3 คน มีตน นายเฉลียว ผู้เสียชีวิตและนางสมร จันทร์ดำ อายุ 74 ปี ซึ่งตนจะเรียกนายเฉลียวฯ ว่าพ่อ และเรียกนางสมรฯ ว่าแม่ ก่อนเกิดเหตุในช่วงค่ำตนกับนายเฉลียวฯยังนั่งอยู่ที่ห้องโถง กลางบ้าน โดยปิดประตูกระจกหน้าบ้าน พร้อมทั้งปิดไฟหน้าบ้านด้วย ส่วนนางสมรฯ อยู่อีกห้อง

 


 

ตามปกติทุกคืนก่อนเข้านอนตนจะต้องนวดหลังให้กับนายเฉลียวฯ ก่อน และก่อนเกิดเหตุตนนวดหลังให้นายเฉลียวฯ เสร็จไม่นาน ตนก็ไปนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่อึกมุมห้องส่วนนายเฉลียวฯ ก็นั่งอยู่บนแคร่ไม้ จังหวะนั่นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทะลุกระจกมาทางด่านล่างกระสุนถูกนายเฉลียวฯ ที่ขาจนล้มลง และหลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังติดกันอีก 5 นัด กระสุนถูกนายเฉลียวฯ จนเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจของตน หลังเสียงปืนสงบ ตนจึงโทรแจ้ง ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

 

ด้าน พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก ภจว พัทลุง กล่าวว่า จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุและการสอบสวนเบื้องต้นจากญาติของผู้เสียชีวิตยังไม่พบข้อมูลที่จะนำไปสู่ปมขัดแย้ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบเรื่องการที่ผู้ตายเป็นสมาชิกสหกรณ์หมู่บ้านว่า จะเชื่อมไปสู่มูลเหตุหรือไม่อย่างไร ซึ่งยอมรับว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญ เพราะผู้เสียชีวิตเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งล่าสุด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สอบสวน สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน เร่งสอบสวนเพื่อคลี่ปมมูลเหตุจูงใจของคนร้ายในการก่อเหตุแล้ว

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค