วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 00:42 น.

ภูมิภาค

กต.ตร.ร่วมกับโรงพักเมืองปากน้ำแจกเครื่องอุปโภค-บริโภค

วันอังคาร ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 20.58 น.

ประธานกต.ตร.ร่วมกับโรงพักเมืองสมุทรปราการแจกเครื่องอุปโภค-บริโภค ครั้งที่ 4ในชุมชนท้ายบ้านซอย 4 รวม 300 ชุดโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถเข็นมาใส่ของบริจาคให้ชาวบ้านด้วยตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม

 

               
เมือเวลา 17 .30 น.วันที่  26 พ.ค.63 พ.ต.อ.วราเวชชาภินันท์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เป็นประธานมอบเครื่องอุปโภค –ได้มีการยืมรถเข็นจากห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีมาใส่ของให้กับชาวบ้านด้วยโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจของสภ.เมืองสมุทรปราการมาเข็นรถให้กับผู้ที่มารับของบริจาคทั้งนี้เพื่อเป็นการทิ้งระยะห่างทางสังคมตามมาตรการความปลอดภัยที่จัดขึ้นโดย คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ นำโดยนายสุดใจจิรยาภากร ประธาน กต.ตร.ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ  ตามโครงการ"รับอาหารฟรีครับ" ซึ่งเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.)

 

 

 

             
นายสุดใจ จิรยาภากร ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการกล่าวว่า การดำเนินการโครงการ"รับอาหารฟรีครับ"ของสำนักงานตำรวจแห่งชาตินับว่าเป็นแนวคิดที่ดีของ ผบ.ตร.แห่งชาติ กับข้าราชการตำรวจควรมีส่วนช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่เชื้อไวรัสโควิด-19  ซึ่งตนเองในฐานะ ประธานกต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการทุกท่าน เป็นองค์กรภาคประชาชนที่มีภารกิจหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมด้านต่างๆของข้าราชการตำรวจเพื่อให้ประชาชนที่เดือดร้อนในพื้นที่ได้รับการช่วยเหลือเยียวยามีขวัญกำลังใจที่ดี ในการดำเนินชีวิตให้ผ่านสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกันและยังเชื่อว่าผลจากการดำเนินโครงการ"รับอาหารฟรีครับ"  จำนวน 4 ครั้ง 4 ชุมชน นี้ ยังสามารถลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในสังคมภาพรวมได้อีกทางหนึ่งด้วยและการแจกของในครั้งนี้ได้มีการขอยืมนำรถเข็นจากห้างสรรพสินค้ามาใส่ของให้กับชาวบ้านด้วยโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพี่เลี้ยงช่วยเข็นของให้ทั้งนี้เพื่อทำตามมาตรการความปลอดภัยเว้นระยะห่างทางสังคมเป็นไปได้ด้วยดี.

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค