วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 21:31 น.

ภูมิภาค

ลุงเมาซิ่งจยย.ป้ายแดงหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่!

วันพฤหัสบดี ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 08.20 น.

วันที่ 24 มิ.ย.63 ร.ต.ท.(หญิง)พัชรพร ดานุวงศ์รองสารวัตรเวร  (สอบสวน)  สภ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี)ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า มีคนขับรถ จยย.เสียชีวิต สถานที่เกิดเหตุ บริเวณวัดป่าบ้านทด ม.5 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบและ แพทย์เวร นิติเวช รพ.กบินทร์บุรี
 

พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย  สภาพนอนหงายติดอยู่กับตัวรถจักรยานยนต์ ที่ชนติดกับกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง ทราบว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์รุ่นHONDA WAVE สีแดงคาดดำ หมายเลขทะเบียน(ป้ายแดง) 221 สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ตรวจสอบเอกสารภายในตัวพบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายประเสริฐ สารีบทอายุ55ปี ที่อยู่101 ม.5 ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี 
 
 
จากนั้นแพทย์เวรจึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างออกจากตัวรถเพื่อตรวจหาร่องรอยบาดแผลซึ่งพบบริเวณขาข้างขวามีรอยฉีกขาดและซี่โครงหักบริเวณหน้าผากมีแผลเปิดขนาดใหญ่เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามทางญาติว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบกินเหล้า
 

ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้า ซึ่งนั่งดื่มมาตั้งแต่บ้านญาติผู้ตาย จากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์(ป้ายแดง)คันดังกล่าว จะกลับที่พัก แต่มาถึงช่วงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับมาด้วยความเร็ว รถ จยย.ใหม่ไม่ชำนาญการบังคับ จึงไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงแหกโค้งพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางเสียชีวิตในเวลาต่อมา  
 

อย่างไรนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงสอบถามว่าญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่ ทางญาติไม่ติดใจจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

หน้าแรก » ภูมิภาค