วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 22:13 น.

ภูมิภาค

หนุ่มไทยทะเลาะต่างด้าว แทง5แผล-ตร.รวบทันควัน

วันพุธ ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 07.41 น.

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 30 มิ.ย.63  ร.ต.อ.เติม สอนสังข์ รอง สวส. พงส. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุคนแทงกัน ที่ หมู่ที่ 5 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิชัย ม่วงสวย รอง ผกก.ป.  หน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลัง ตำรวจสายสืบ สายตรวจ  สายตรวจตำบลวังตะกอ รุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณริมถนนเอเซีย41 ขาขึ้น กทม. ห่างจาก รพ.หลังสวนเพียง 300 เมตร ที่หน้า โรงงานรับซื้อผลปาล์ม “พี เจ ปาล์ม ออย” เลขที่ 224 หมู่ที่ 5 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบเพียง “เหล็กขูดชาร์ป” ดัดแปลงมาจากไขควง  2 ด้ามหล่นอยู่ มีร่องรอยต่อสู้ในบริเวณดังกล่าว พนักงานของ โรงงาน ชี้ให้ ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งกำลังเดินหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ตำรวจชุดสายตรวจตำบลวังตะกอ และ ตำรวจสายตรวจรถยนต์ จึงบุกเข้าจับกุมทันที พบว่าชื่อ นายสมศักดิ์ กาลกำเนิด อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ที่ 1 ต.บางใหญ่ อ.กระบุรี จ.ระนอง อาชีพรับจ้าง ในสภาพมึนเมา แต่ยังพอพูดจาจับใจความได้ นายสมศักดิ์มีรูปร่างสูงใหญ่ กำยำ แต่ยอมให้ ตร.ควบคุมตัวแต่โดยดี


ตำรวจสอบถามได้การว่า “ในขณะที่กำลังทำงานใน โรงงานปาล์ม ที่กำลังจะปิด รอเพียงเสมียนคิดบัญชี นายสมศักดิ์ มีหน้าที่ดูแลโรงงานปาล์มด้วย พบเห็น นายแอ คนงานต่างด้าว อายุ 30 ปี ได้เอาเพื่อนคนต่างด้าวที่ไม่ได้ทำงานในโรงงานฯเข้ามาในพื้นที่โรงงาน จึงส่งเสียงห้ามไม่ให้นายแอ นำคนภายนอกเข้ามาภายในโรงงาน  แต่นายแอ กลับพูดว่า กล้าไหม กล้าไหม ซึ่งถือว่าเป็นคำพูดท้าทาย  และแรงงานต่างด้าวทั้งสองทำท่าเหมือนจะเข้ามาหาเรื่อง นายสมศักดิ์จึงกระโดดเข้าชกนายแอ และเกิดการต่อสู้กัน นายสมศักดิ์โมโหที่ แรงงานต่างด้าวกล้าต่อสู้กับตน จึงล้วงเอาเหล็กขูดชาร์ปที่พกไว้ด้านหลัง  แทงเข้าที่กลางหน้าอก 3 รู และข้างลำตัวขวา อีก 2 รู”  เลือดตกใน ทำเอานายแอ ถึงกับทรุด อาการสาหัสทรุดอย่างรวดเร็ว ดีที่อยู่ไม่ไกล รพ.หลังสวน เพื่อนคนงานจึงโทรเรียก รถพยาบาลมารับตัวนายแอ เข้ารักษาอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน เนื่องจาก เหล็กขูดชาร์ป แทงทะลุปอด ตำรวจจึงควบคุมนายสมศักดิ์ไว้ดำเนินคดี พยายามฆ่า และรอดูอาการนายแอ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค