วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:43 น.

ภูมิภาค

เครียด!คนนิยมเข้าร้านนวด สปา จองคิวแน่นทั้งวันอยากพักผ่อน

วันพฤหัสบดี ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 09.32 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันหลัง การระบาดของโรคโควิด-19 ผ่านพ้นไประยะหนึ่งทำให้ประชาชนในทุกสาขาอาชีพนั้น อยากพักผ่อน และคลายเครียดในวิธีต่างๆ การนวด สปา สครับผิว นวดเพื่อสุขภาพ ซึ่งขณะนี้ได้รับความนิยม สาเหตุมาจากเครียดและอยากพักผ่อน
    

นางสาวสุปราณี  จันทร์หล่ม เจ้าของลีลาวดี ไทยสปา  กล่าวว่า ในช่วงเสาร์ อาทิตย์ ตลอดจน วันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ มีประชาชนติดต่อมาเพื่อรับการนวดในรูปแบบต่างๆ มากพอสมควร ซึ่งตลอดทั้งวันมีนักท่องเที่ยว ผู้รักสุขภาพ ผู้อยู่ในภาวะเหนื่อยเครียด เข้ามาใช้บริการการนวดและทำสปา ในรูปแบบต่างที่ทางร้านมีให้บริการ ซึ่งร้านลีลาวดี ไทยสปา นั้นได้มีการเตรียมตัว มีความพร้อมที่จะคอยบริการ แต่ทางเรามีพนักงานเพียง 7-8 คน ซึ่งอาจจะไม่เพียงพอ ต้องมีการจองคิวเพื่อเข้ามาใช้บริการ ในช่วงนี้ เรามีส่วนลด 10-20 เปอร์เซนต์ ให้กับผู้มาใช้บริการ และเพื่อตอบแทนลูกค้า
    

นางสาวสุปราณี   กล่าวต่ออีกว่า ลีลาวดี ไทยสปา มีพื้นที่ ประมาณ 1 ไร่ มีห้องนวดไทย นวดน้ำมัน สครับผิว ขัดผิว  5 ห้อง มีพนักงานนวด 7-8  คน สามารถที่จะรองรับได้ 5 คน ต่อ1- 2 ชั่วโมง มีพื้นที่และการเว้นระยะห่างได้ตามที่กระทรวงสาธารณะสุขกำหนด และมีใช้โปรแกรม ไทยชนะ ตามที่รัฐบาลกำหนดทุกอย่าง
    


ทั้งนี้ สาเหตุที่ มีผู้เข้ารับบริการทางร้านเพิ่มมากขึ้น นั้น มีคำตอบเดี่ยวที่คล้ายๆ กันคือต้องการพักผ่อน คลายเครียดและดูแลดูเอง หลังจากที่ถูกจำกัดพื้นที่ มาหลายเดือน จากโควิด-19

 

หน้าแรก » ภูมิภาค