วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 09:05 น.

ภูมิภาค

รถขนทุเรียนชน 8 คันรวดดับ1

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 18.31 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น หมู่ที่ 7 ตำบลท่าแค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยพัทลุงตรวจสอบ

 


 เข้าที่เกิดเหตุ พบ จยย.ที่ถูกชนติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์บริเวณด้านท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง ห่างจากรถจักรยานยนต์ไปประมาณ 50 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต ชนติดอยู่กับรถกระบะบรรทุกทุเรียน ทราบชื่อนางประทุม สุขเมือง อายุ 44 ปี ภูมิลำเนาอยู่ จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ เก็บบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิต ไปโรงพยาบาลพัทลุง นอกจากนั้นรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางริมถนนสายเอเชียบริเวณที่จัดงานแต่งงานพบรถยนต์เสียหายอีกจำนวน 5 คันรถจักรยานยนต์อ่ก 3 คัน

 


 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นางประทุ่มฯ ผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปงานแต่ง ระหว่างที่ขับรถมาได้มีรถจอดริมถนนอยู่หลายคันเพราะมีงานแต่งผู้ตายเลยหลีกออกไปเส้นทางสายกลางซึ่งเป็นทางโค้ง เลยโดนรถบรรทุกทุเรียนชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นางประทุมฯ เสียชีวิตคาที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวผู้ขับขี่บรรทุกทุเรียนมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค