วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:36 น.

ภูมิภาค

ป.5เล่นเกมส์มากเบลอ! บิดจยย.ทะลุกระจก!

วันพฤหัสบดี ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 20.22 น.

เด็ก ป.5 เล่นเลิกจากเล่นเกมส์ในร้านเกมส์ จะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน สตาร์ทรถแล้วเร่งเครื่องพุ่งชนกระจกร้านเกมส์ทะลุได้รับบาดเจ็บ คาดเด็กอาจติดพันธ์ตั้งแต่ตอนเล่นเกมส์ แล้วเร่งเครื่องตอนสตาร์ทรถ

 
วันที่ 6 ส.ค.63 ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกระจกร้านเกมส์ บริเวณถนนเรียบทางรถไฟสถานีรถไฟบุรีรัมย์  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีคนถูกกระจกบาดตามร่างกายได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 1 ราย


ที่เกิดเหตุเป็นร้านเกมส์ชื่อ “โจจิ อินเตอร์เน็ต คาเฟ่” พบกระจกด้านหน้าร้านเกมส์บานใหญ่แตก และพบรถจักรยายนต์ยามาฮ่า ทะเบียน ขคล-230 บุรีรัมย์ จอดอยู่หน้าร้าน และพบ ด.ช.พงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกกระจกบาดบริเวณขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ

 

สอบถามนายเอกชัย (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของร้านเกมส์ เล่าว่า น้องได้เข้ามาเล่นเกมส์ภายในร้าน ประมาณ 2 ชม.น้องก็ออกจากร้านแล้วมาสตาร์ทรถ ทันใดนั้นรถก็พุ่งใส่หน้าร้านอย่างรวดเร็ว โชคดีที่ตัวเด็กไม่โดนกระจกบาดมากกว่านี้

 
สาเหตุคาดว่าเด็กอาจจะเร่งคันเร่งโดยไม่รู้ตัว หรืออาจจะเป็นเพราะน้องอารมณ์ค้างตั้งแต่ตอนเล่นเกมส์ เมื่อมาถึงรถก็ลืมตัวเมื่อสตาร์ทแล้วเร่งเครื่องทันที เลยทำให้รถพุ่งขึ้นไปทันที เนื่องจากเป็นเกียร์อัตโนมัติ

 
ขณะที่ ด.ช.พงษ์ คนขับรถชน เล่าว่า ตอนออกจากร้านเกมส์มา ยอมรับว่าเบลอนิดหนึ่ง เพราะจ้องจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน เมื่อออกมาก็สตาร์ทรถตามปกติ แต่มือเกิดไปเร่งคันเร่งทันทีทำให้รถพุ่งออกไปโดยไม่รู้ตัว

 

หน้าแรก » ภูมิภาค