วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 07:59 น.

ภูมิภาค

หนุ่มชะตาขาดขับจยย.บวก18ล้อดับคาที่!

วันพฤหัสบดี ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 20.37 น.

วันนี้  6 ส.ค.63 พ.ต.ต.เดช ภูมิฐาน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิจ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถ18 ล้อชนกับรถ จยย.เส้นทางแยกบ้านหนองหอยมุ่งหน้ากรอกสมบูรณ์ถนนสายรองช่วงหลัก กม.ที่ 4-5 หมู่ที่ 10 ต.ศรีมหาโพธิอ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีมีผู้เสียชีวิต
 

จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อหัวลากสีขาวทะเบียนตัวแม่ 70 -6818 สระบุรี ส่วนตัวลูก 70-1701 สระบุรี มีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าได้รับความเสียหายจอดเสียหลักหัวทิ่มเข้าไปในป่าข้างทางและอีก 1 คันเป็นรถจยย.ยี่ห้อ wave สีขาวแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำตะแคงอยู่ข้างๆกับรถพ่วง 18 ล้อและมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนอยู่กับพื้นถนนทราบชื่อนายอาบู อายุประมาณ 20 ปีเป็นชาวพม่าสภาพศพศีรษะแตกกะโหลกเปิด
 

จากการสอบถามนายสงบ แจ้งประจักษ์อายุ 42 ปีผู้ขับขี่รถยนต์พ่วง 18 ล้อให้ข้อมูลว่าตนขับรถจะไปส่งของที่โรงงาน ในเส้นทางดังกล่าวเมื่อขับรถมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ตนเองได้ขับมาตามเลนปกติซึ่งเป็นทางโค้งและเห็นว่าผู้ตายขับรถมาทางเลนของตนเอง จึงได้บีบแตรเพื่อเตือนแต่ก็ไม่ทันรถของผู้ตาย ได้พุ่งเข้าชนฝั่งซ้ายของรถตนเองอย่างจัง
 

ตนได้พยายามหักหลบจนรถเสียหลัก หลังจากนั้นตนจึงได้ลงไปดูพบว่าผู้ตายนั้นนอนไม่ได้สติแล้วจึงได้ให้ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย ตนไม่อยากให้มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้แต่ก็คิดว่ามันสุดวิสัยจริงๆจากนั้นทางร้อยเวรได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้มอบหมายให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูเขตระเบาะไผ่นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ศรีมหาโพธิให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นก่อนจะประสานทางญาติเพื่อส่งกลับภูมิลำเนาและได้เชิญตัวคนขับ18 ล้อไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งต่อไป.

หน้าแรก » ภูมิภาค