วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:10 น.

ภูมิภาค

เตือนภัย! เลี้ยวไม่ดูสัญญาณไฟชนยับลอยละลิ้ว (คลิป)

วันพฤหัสบดี ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 20.51 น.

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.2563 เวลาประมาณ 16.00 น. ที่อำเภอบางเลน หน้าวัดนราภิรมย์ ได้เกิดเหตุ รถจยย.จะเลี้ยวข้ามถนน มีรถกระบะวิ่งมาทางตรงพุ่งชนกระเด็น รถพังยับ คนกระเด็นนอนกลิ่งกลางถนน



ที่เกิดเหตุ พื้นที่ม.3 ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดบางเลน ได้พบเหตุ เนื่องจากอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงชนกันสนั่นช่วงไฟแดงหน้าวัดนราภิรมย์ จึงได้ออกมาดูพบรถจยย.กระเด็นไป และมีร่างคนขับนอนกลิ่งอยู่บนถนน จากการสอบถามทราบว่าเป็นชาวต่างด้าว ได้บอกว่าตนเองขับรถมาจากทางศาลายา จะมุ่งหน้าเข้าวัดนราภิรมย์จะไปรับเด็ก แต่ก็มาถูกรถชนเสียก่อน. ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการช่วยเหลือ แต่ชายชาวต่างด้าวไม่ยอมให้ปฐมพยาบาล ถาม ตอบ รู้เรื่องทุกอย่าง ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิเห็นว่าร่องรองการชนรุนแรง ทำให้สภาพรถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กอ.588 กทม.สภาพรถด้านหน้าเสียหายมาก ใช้เวลาไม่นานทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่ล

 

 

 

จากนั้นทีมแพทย์ พยาบาล ได้ตรวจรักษา ผู้บาดเจ็บมีอาการทรุดลงมาชีพจรตำ่ ความดันตก เลือดคลั่งในสมอง จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเป็นการเร่งด่วน

 

 

 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบความเสียหายของรถทั้งสองคัน และผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งจะได้สอบถามผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ในที่เกิดเหตุอีกครับ

หน้าแรก » ภูมิภาค