วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 14:02 น.

ภูมิภาค

แฟนคลับลุงพลยังแน่น! ควงป้าแต๋นขึ้นเวทีปะทะ“หญิงลี”

วันพุธ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563, 10.42 น.

เมื่อคืนวันที่ 15 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ที่บริเวณตลาด สถานีขนส่งกบินทร์บุรี (บขส.) อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีการจัดงานเทศกาลอาหาร และ ได้จัดคอนเสิร์ตนักร้องสาว หญิงลี ศรีจุมพล ปะทะ ลุงพล-ป้าแต๋น โดยภายในงานมีกาป้องกันโควิด-19 จัดคัดกรองวัดไข้ สวมหน้าอนามัย ก่อนเข้าภายในงานทุกคน

 

 

 

บรรยากาศนักร้องสาวได้ขึ้นร้องเพลงบนเวทีก่อน จะเชิญลุงพล หรือไชย์พล วิภา กับป้าแต๋น ภรรยาของลุงพลขึ้นบนเวที และทำการแสดงเมื่อเวลา 21.00 น. ได้มีแฟนคลับเดินทางมาเรื่อยๆกว่า 200 คน พบมาจากใกล้-ไกล พื้นที่ปราจีนบุรี
 

พบแฟนคลับของลุงพลที่เดินทางมาจาก นครนายกคุณ ไพร (ขอสงวนนามสกุล) ได้นำช่อดอกไม้เพื่อจะมามอบให้กำลังใจลุงพลด้วย และป้าเล็ก เดินทางมาจากต่างจังหวัดมาดูลุงพลด้วย


 
 

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ลุงพลด้านหลังเวที ลุงพลกล่าวว่าวันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มาพบกับพี่น้องชาวปราจีนบุรี และใกล้เคียง ฝากของคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา ขอสัญญาว่าลุงพลคนนี้จะเป็นคนดีตลอดไป คืนนี้จะขึ้นเวทีร้องเพลง 6-7
เพลง
 

 

 

 

ที่ผ่านมามีกำลังใจมากขึ้น และเมื่อเวลา 21.50 น.ลุงพลขึ้นเวที โดยได้รับเสียงปรบมือจากบรรดาแฟนคลับที่มาคอยให้กำลังใจด้านหน้าเวที ทันทีที่ลุงพลปรากฏตัวบนเวทีทุกคนที่อยู่ในงานต่างพากันเอามือถือมาถ่ายรูปลุงพลไว้เป็นที่ระลึก และส่งเสียงให้กำลังใจตลอดเวลา ท่ามกลางลุงพล ที่ไม่ถือตัวร้องเพลงไป จับมือกับแฟนคลับทุกคนอย่างเป็นกันเองไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง

 

หน้าแรก » ภูมิภาค