วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 20:33 น.

ภูมิภาค

ฝนตกหนัก! รถพ่วงเสียหลักชนเสาไฟคนขับอัดติดใน

วันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563, 09.15 น.

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 16 ก.ย.63 ร.ต.ท.วิทยา  สับปะสาน พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกแผ่นไม้อัดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างร่องกลางถนนสายเอเซีย 41 หน้าสภ.ทุ่งตะโก ทำให้มีคนเจ็บติดอยู่ภายในรถไม่สามารถออกมาได้ หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยพุทธประทีปอำเภอหลังสวน และทีมกู้ชีพโรงพยาบาลทุ่งตะโก เร่งตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ  สีขาว ทะเบียน 71-250 สงขลา บรรทุกแผ่นไม้อัดจำนวนมากพลิกตะแคงอยู่ร่องกลางถนนด้านหน้าชนอัดติดกับโคนเสาไฟส่องสว่าง สภาพพังยุบอัดก๊อปปี้คนขับติดอยู่ภายในอาการสาหัสทีมกู้ชีพ รพ.ทุ่งตะโกต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและให้น้ำเกลือในระหว่างการช่วยเหลือ โดยหน่วยกู้ภัยฯนำเครื่องตัดถ่างงัดซากเร่งนำคนเจ็บออกจากรถ แต่เนื่องจากมีฝนตกตลอดเวลาและเกิดอุบัติเหตุชนหนักทำให้การช่วยเหลือคนเจ็บใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เบื้องต้นพบว่าข้อเท้าขวามีบาดแผลฉกรรจ์กระดูกแตกละเอียด จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลทุ่งตะโก


เบื้องต้นทราบว่า คนเจ็บชื่อนายธีระวัฒน์  บัวเพชร อายุ 35 ปี เป็นชาวตำบลทุ่งหลวง อ.หลังสวน จ.ชุมพร ยังให้การไม่ได้ แต่คาดว่ากำลังขับรถไปส่งแผ่นไม้อัดที่ไหนสักแห่ง  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุประกอบกับมีฝนตกและเป็นทางโค้งอาจจะลื่นเสียหลักประคองรถไม่อยู่ทำให้พุ่งชนเสาไฟส่องสว่างร่องกลางถนนอย่างแรง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจรอสอบปากคำนายธีระวัฒน์ คนขับรถ อีกครั้งหลังอาการพ้นขีดอันตรายแล้วเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค